Jessica và Kris trở thành “Biểu tượng thời trang châu Á”

Thứ sáu, ngày 26/12/2014 10:00 AM (GMT+7)
Cặp "gà cũ" nhà SM có dịp hội ngộ tại Trung Quốc khi cùng nhau nhận giải thưởng "Biểu tượng thời trang Châu Á của năm" trong lễ trao giải Sohu Fashion Awards.
Bình luận 0

Ngày 23.12 vừa qua, JessicaKris (Ngô Diệc Phàm) đã có cuộc hội ngội tại lễ trao giải Sohu Fashion Awards diễn ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Tham gia sự kiện lần này có rất nhiều tên tuổi lớn của làng giải trí Hoa ngữ và một số nước châu Á, nhưng gây chú ý hơn cả là bộ đôi “gà cũ” nhà SM. Cả hai được xếp ngồi cùng nhau trên hàng ghế đầu dành cho những khách mời VIP.

img

Jessica và Kris tuy ngồi cạnh nhau nhưng tỏ ra khá lạnh nhạt.

Tuy vậy, trái với dự đoán của nhiều người khi cả Jessica Kris đều tỏ ra khá thờ ơ với nhau. Thậm chí cả hai còn tránh chạm mặt nhau khi cùng bước trên thảm đỏ. Điều này khiến không ít khán giả cảm thấy khó hiểu bởi khi còn hoạt động chung trong cùng một công ty cả hai có tình cảm rất tốt, cặp đôi trai tài gái sắc còn từng dính nghi án hẹn hò với nhau trong một thời gian dài trước khi Kris bỏ về nước. 

Ngồi cùng hai ngôi sao còn có mẫu nữ Kiko Mizuara – người được cho là bạn gái tin đồn của G-Dragon, trưởng nhóm BigBang. Cô tỏ ra khá thân thiết với “nữ hoàng băng giá” Jessica khi cả hai liên tục cười đùa cùng nhau.

img

Jessica tỏ ra thân thiết với bạn gái tin đồn của trưởng nhóm BigBang.

Tại lễ trao giải năm nay, cả Jessica và “nam thần” Kris đều vinh dự được xướng tên cho giải thưởng “Biểu tượng thời trang châu Á”. Thông tin trên khiến fan hâm mộ của cả 2 cảm thây vô cùng phấn khích, hình ảnh bộ đôi liên tục được chia sẻ trên các mạng xã hội.

img

Jessica và Kris đều đang rất được yêu thích tại Trung Quốc.

Năm 2014 được coi là năm xui xẻo đối với công ty giải trí SM Entertainment khi liên tiếp xảy ra các vụ tranh chấp với các nghệ sĩ, cổ phiếu liên tục rớt giá,…Hai thành viên EXO đơn phương chấm dứt hợp đồng với công ty là Luhan Kris gần đây gặp phải không ít cản trở từ SM khi hoạt động tại quê nhà. 

Đối với Jessica, cô bất ngờ bị loại khỏi nhóm nhạc nữ đình đám SNSD từ đầu tháng 9. Cả ba đều chưa chính thức kết thúc hợp đồng với công ty cũ và đều đang có những dự định phát triển sự nghiệp tại thị trường giải trí Trung Quốc.

Thanh Tuấn (Allkpop)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem