Khán giả Đà Nẵng “nức lòng” vì Mr. Đàm

Hương Bùi Thứ sáu, ngày 03/04/2015 16:42 PM (GMT+7)
Mr. Đàm chiều fan tới bến trong liveshow Thương hoài ngàn năm tại quê hương của Mỹ Tâm.
Bình luận 0

img

 

Trước giờ diễn ra liveshow Thương hoài ngàn năm tại Đà Nẵng tối qua (2.4), Mr. Đàm tỏ ra khá áp lực, lo lắng bởi đây là lần đầu tiên sau 7 năm thực hiện thành công liveshow Người tình, anh mới tổ chức một đêm nhạc riêng tại Đà Thành.

img

 

Khi hay tin Nhà hát Trưng Vương chật kín không còn một chỗ trống, hơn 1.200 khán giả đã có mặt từ sớm để chờ đợi anh bên ngoài, Mr. Đàm mới thoải mái nở nụ cười tươi để bước vào đêm diễn.

img

 

Xuyên suốt chương trình, nam HLV The Voice đã hát rất nhiều ca khúc với những mảng nhạc khác nhau, từ những tình khúc Bolero ngọt ngào cho đến những bài hit nhạc trẻ gắn liền tên tuổi của anh.

img
Anh cũng không quên xuống tận hàng ghế khán giả để giao lưu và lắng nghe yêu cầu của fan.

 

img
Sự nhiệt tình và tâm lý của Mr. Đàm đã chinh phục hàng ngàn khán giả có mặt tại khán phòng. Tất cả đều ngồi xem đến tận tối khuya, không chịu rời đi vì muốn xem Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn trọn vẹn.

 

img
Xúc động trước tình cảm của khán giả, Mr. Đàm đã lựa chọn những ca khúc được yêu cầu nhiều nhất để biểu diễn trong đêm nhạc.

 

img
Bên cạnh đó, Quang Dũng cũng góp mặt trong liveshow Mr. Đàm và hòa giọng cùng anh trong ca khúc chủ đề - Thương hoài ngàn năm.

 

img
Dù tối qua là sinh nhật của Lệ Quyên, bà mẹ một con vẫn tạm gác lại việc riêng để đến Đà Nẵng chung vui cùng Mr. Đàm. Cả hai cùng song ca Tình đời vô cùng ngọt ngào, cảm xúc.

 

img
Quang Linh bất ngờ xuất hiện trong liveshow Mr. Đàm và kết hợp cùng anh trong ca khúc Kiếp nghèo.

 

img
Những ca khúc nổi tiếng như Tình có như không, Về đâu mái tóc người thương, Chuyến tàu hoàng hôn, Chờ đông, Hoa sứ nhà nàng, Sương lạnh chiều đông,... lần lượt được Mr. Đàm thể hiện trong liveshow tối qua.

 

img
Quang Dũng, Lệ Quyên đẹp đôi tạo dáng trong hậu trường sau khi kết thúc phần trình diễn.

 

img
Mr. Đàm vui vẻ chụp cùng cặp đôi Ông Cao Thắng, Đông Nhi, khi nữ ca sỹ Khóc được chọn làm khách mời đặc biệt trong liveshow.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem