Kim Lý thú nhận có tình cảm đặc biệt với Trương Ngọc Ánh

Thanh Hà Thứ tư, ngày 26/11/2014 10:09 AM (GMT+7)
Diễn viên điển trai Kim Lý thú nhận Trường Ngọc Ánh là cô gái rất đặc biệt trong trái tim và anh sẽ luôn quan tâm cũng như đồng hành cùng cô.
Bình luận 0

img

Kim Lý và Trương Ngọc Ánh tại buổi ra mắt phim "I am wanted". Ảnh: D.D

img

img

“I am wanted” có sự tham gia của cặp đôi Kim Lý – Trương Ngọc Ánh, đồng thời theo sự bật mí của nữ đạo diễn người Canada, bộ phim cũng hứa hẹn sẽ có những cảnh nóng, những hình ảnh đẹp của cặp đôi.

img

Chia sẻ tại buổi họp báo, Trương Ngọc Ánh cho hay, không phải vì thừa thắng xông lên từ bộ phim “Hương Ga”, mà trước đó, Trương Ngọc Ánh đã luôn ấp ủ, dự định làm một bộ phim mang tính quốc tế để giới thiệu những cảnh đẹp, con người, đất nước Việt Nam với thế giới. Ngọc Ánh hy vọng thông qua con đường điện ảnh, sẽ có nhiều người hiểu, biết hơn về Việt Nam giống như nước láng giềng Thái Lan đã từng làm.

img

Còn với chàng diễn viên mang hai dòng máu Canada và Việt Nam – Kim Lý thì thú nhận, mặc dù là lần đầu tiên cả hai làm việc và đóng cặp trong bộ phim "Hương Ga" nhưng giữa anh và Ngọc Ánh đã diễn rất ăn ý và hiểu nhau.

“Trương Ngọc Ánh mặc dù là con gái Việt Nam nhưng lại là cô gái có suy nghĩ rất cởi mở, tôi rất thích điều đó, và cũng chính vì vậy mà chúng tôi quyết định sẽ hợp tác lâu dài. Trương Ngọc Ánh cũng là người con gái rất đặc biệt trong trái tim tôi và tôi sẽ luôn quan tâm tới cô ấy”, Kim Lý cho biết.

 “I am wanted” được sản xuất bởi TNA Entertainments và hai công ty sản xuất phim Rhombus Media, Eye Works. Đồng thời bộ phim cũng nhận được  hỗ trợ kinh phí bởi hai tổ chức của Thụy Điển và Canada (Sweden Film Institude và Canada Telefilm).  

img 

Cũng tại buổi họp báo, ông Niv Fichman, nhà sản xuất người Canada cho hay, đây là lần thứ 6 ông đến Việt Nam

img

Nhà sản xuất người Canada, ông Niv Fichman. “Với nhiều năm kinh nghiệm là nhà sản xuất phim, đa số những phim của tôi đều được làm từ sự cộng tác với các nước khác nhau như: Nga, Thụy Điển…và đây là lần đầu tiên tôi được hợp tác với Việt Nam. Tôi rất vui, vì đây là một thị trường mở, sẽ có nhiều thứ để khai thác. Và tôi hy vọng bộ phim sẽ có được thành công khi có sự kết hợp đa quốc gia”, ông Niv Fichman nói.

img

Đạo diễn người Thụy Điển, Beata Gardeler

img

Nhà biên kịch người Canada, James Schultz

Bộ phim có kinh phí lên đến 4 triệu USD, với 25% bối cảnh được quay tại Thụy Điển, Canada và 75% bối cảnh quay tại Việt Nam, hậu kỳ sẽ được làm tại Canada. Bộ phim sẽ bao gồm 3 thứ tiếng Anh, Thụy Điển, Việt Nam. “I am wanted” dự kiến sẽ bấm máy vào năm 2015.

“I am wanted” được phát triển từ hai cuốn sách best seller về một nhân vật gốc Việt tại Thụy Điển. Đây là một dự án hợp tác quốc tế giữa Thụy Điển, Canada và Việt Nam. Nội dung  “I am wanted” được chuyển thể từ hai cuốn tiểu thuyết của tác giả David Larsson, rất nổi tiếng tại Thụy Điển có tên “Jag är wanted” và “Jag är Daniel”. Cuốn sách gây chú ý mạnh mẽ bởi đây là một câu chuyện có thật về Daniel Luthman, một người đàn ông được nhận nuôi từ Việt Nam. 

Rồi vì nhiều lẽ khác nhau, anh trở thành một gangster “máu lạnh” khét tiếng trong thế giới ngầm ở Stockholm và từng nhiều lần “vào tù ra tội”. Trong một phim vụ làm ăn, Daniel đã bị phản bội, và anh quyết định sẽ đến Việt Nam ở trong vòng 2 tuần để lẩn trốn cho mọi việc lắng xuống ở đây, anh đã gặp Lan, và thay vì hai tuần, anh đã ở lại Việt Nam tới hai năm… 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem