Lan Ngọc hóa thiếu nữ Việt đài các trong bộ ảnh Tết

Thành Phạm - Ảnh: Phan Thành Cân Chủ nhật, ngày 22/02/2015 11:08 AM (GMT+7)
Ngọc nữ mới của điện ảnh Việt diện trang phục áo dài truyền thống khoe vẻ đẹp rạng rỡ đầu năm
Bình luận 0

img

Năm 2014 vừa qua được xem là một năm thành công của Lan Ngọc khi xuất hiện dày đặc trên màn ảnh truyền hình lẫn màn ảnh rộng. Hiện nay, "ngọc nữ mới" của điện ảnh Việt cũng đang là gương mặt gây chú ý trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015.

img

Vào dịp Tết năm nay, khán giả gặp lại Lan Ngọc với vai Út Thơm trong phim Trúng số do Dustin Nguyễn làm đạo diễn. Sau vai diễn Nương trong Cánh đồng bất tận, bộ phim mới đánh dấu một bước ngoặt, sự trưởng thành trong hình ảnh lẫn diễn xuất của Lan Ngọc.

img

Thời gian qua, Lan Ngọc ghi đậm dấu ấn trong các phim Tèo Em, Xui mà hên, Vừa đi vừa khóc, Gia đình phép thuật, Mét vuông tình yêu,.....

img

Sở hữu nét đẹp trong sáng, ngọt ngào cùng nụ cười rạng rỡ, Lan Ngọc được xem là một trong những ngọc nữ mới của điện ảnh Việt. Nữ diễn viên càng đẹp và đáng yêu hơn khi khoác lên mình bộ trang phục áo dài truyền thống của dân tộc.

img

Nữ diễn viên khoe vẻ đẹp trong sáng, rạng rỡ trong không khí xuân.

img

Vào dịp Tết năm nay, Lan Ngọc dành trọn thời gian cho gia đình. Từ mùng 2, Lan Ngọc đã chính thức trở lại sàn tập và tập luyện cho chương trình Bước nhày hoàn vũ. Cô đang là gương mặt triển vọng cho ngôi vị vô địch mùa giải năm nay khi liên tục nhiều tuần có nhiều bài nhảy xuất sắc.

img

Nét đẹp dịu dàng nhưng không kém phần quyến rũ của Lan Ngọc

img

Nhân dịp năm mới, Lan Ngọc thực hiện bộ ảnh tươi mới như một lời chúc những điều tốt đẹp đến với độc giả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem