Lê Khánh và chồng sắp cưới tình tứ dạo phố đêm

Thành Phạm Thứ ba, ngày 16/12/2014 08:12 AM (GMT+7)
Cặp đôi này đã có những khoảnh khắc lãng mạn và hạnh phúc trên một con phố ở Đà Lạt.
Bình luận 0

img

Sau một thời gian kín tiếng, thời gian gần đây, Lê Khánh và bạn trai Tuấn Khải đã chính thức công khai tình cảm trước công chúng. Cả 2 cũng đã lên Đà Lạt thực hiện bộ ảnh cưới chuẩn bị cho ngày "về chung một nhà".

img

Lê Khánh và Tuấn Khải quen nhau từ những ngày học chung ở trường Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh TP. HCM. Thế nhưng, từ khi ra trường, họ mới nói ra những tình cảm của mình dành cho nhau. Đến nay, tình yêu của hai người đã trải qua 10 năm với nhiều chông gai và thử thách.

img

Trong 10 năm yêu nhau, Lê Khánh và Tuấn Khải cũng nhiều lần "đứt gánh" vì những chuyện riêng của cả 2. Nhưng vì tình yêu quá lớn mà họ dành cho nhau nên rồi họ vẫn tiếp tục sánh bước cùng nhau.

img

Những ai yêu mến sân khấu kịch nói ở Sài Gòn sẽ không xa lạ với Lê Khánh và Tuấn Khải. cả 2 là gương mặt được nhiều người yêu thích tại sân khấu kịch Idecaf. So với Lê Khánh, Tuấn Khải có phần kém đình đám hơn nhưng anh lại là gương mặt diễn viên đa tài, có khả năng thể hiện nhiều dạng vai khác nhau.

img

Lê Khánh và Tuấn Khải có điểm chung đều là những diễn viên tài năng nhưng trong đời sống tình cảm họ khá kín tiếng. Chuyện tình yêu suốt 10 năm qua của cả 2 ít ai được biết, mặc dù đó là những người bạn thân.

img

Khá bận rộn với công việc nên Lê Khánh và Tuấn Khải ít có thời gian dành cho nhau. Vì vậy, những chuyến đi du lịch hay trong chuyến chụp hình cưới vừa rồi là khoảng thời gian quý giá của cả 2. Cặp đôi này tình tứ đi dạo và ngắm cảnh TP. Đà Lạt về đêm.

img

Tình yêu của cặp đôi này sẽ đi đến hồi kết đẹp với một đám cưới sẽ được diễn ra vào cuối năm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem