Mặc áo hở ngực, lộ “vùng nhạy cảm” nhiều mỹ nhân Việt bị tuýt còi

Vân Nga (tổng hợp) Thứ hai, ngày 20/10/2014 07:38 AM (GMT+7)
Vì những bộ trang phục quá đỗi hớ hênh, phản cảm, hở ngực, lộ "vùng nhạy cảm" khi trình diễn, nhiều mỹ nhân Việt bị tuýt còi.
Bình luận 0
img 
img
Mỹ nhân nhận án phạt gần đây nhất là siêu mẫu Hà Anh. Siêu mẫu chính thức bị Sở VHTTDL TP.HCM cấm diễn tại Sài Gòn trong vòng 3 tháng kèm 10 triệu đồng tiền phạt .

 

img
Nguyên nhân của vụ việc là do Hà Anh đã mặc trang phục biểu diễn phản cảm trong chương trình Thời trang và nhân vật diễn ra vào tối 29.6 tại TP.HCM. Trong chương trình này, Hà Anh đã mặc hai bộ đồ sexy quá đà để lộ vùng bikini nhạy cảm khiến khán giả nhức mắt.
img
Được biết, đây là lần thứ 2 Hà Anh vướng phải một án phạt liên quan đến trang phục phản cảm. Lần đầu vào năm 2011, vì sự cố tuột ngực của người mẫu Bebe Phạm và trang phục ngắn hơn mức cho phép của Hà Anh đã khiến cho một chương trình biểu diễn bị Sở VHTT&DL TP.HCM xử phạt 11 triệu đồng. 
img

Tối 25.8, xuất hiện trên sân khấu quán bar Time tại Hà Nội, Hương Tràm khiến khán giả "nhức mắt" với trang phục xuyên thấu, để lộ nội y phản cảm. Bộ trang phục này khiến Hương Tràm đã bị Thanh tra sở VHTT&DL Hà Nội yêu cầu giải trình, và chính thức bị phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng
img
Trong buổi tiệc mang chủ đề "Umbrella Party" dành cho giới trẻ TP HCM, do mải mê nhảy Thái Hà cũng rơi vào tình huống lộ ngực đáng tiếc. Cô cũng phải chịu phạt 5 triệu. 
img
Ngân Khánh tham gia chương trình "Vũ điệu đam mê" đã vô tình để lộ một bên ngực khi đang biểu diễn trên sóng truyền hình trực tiếp. Cô bị sở VHTT&DL TP.HCM sử phạt hành chính 3,5 triệu đồng. 
img
Án nặng nhất có thể kể đến Angela Phương Trinh. Trong một lần biểu diễn ở bar, khi diện váy ngắn màu nude lộ cả nội y, cô không chỉ bị phạt hành chính mà còn bị treo mic trên toàn quốc trong thời gian 6 tháng.
img
Với bộ trang phục hở hang này, ca sĩ Thu Minh bị phạt 3,5 triệu đồng vì lỗi ăn mặc hở hang, phản cảm. Bộ trang phục này được cô mặc trong chương trình ca nhạc “Ngàn sao hội tụ” diễn ra ngày 20.4.2012. 
img
Thúy Uyên, cựu thành viên Nhóm nhạc Techno cũng khiến khán giả “nóng mắt” khi mặc váy quá bạo trên sân khấu Thời trang và cuộc sống. Nữ ca sĩ bị phạt 3,5 triệu đồng. 
img
Tối 20.12.2012, trên sân khấu thời trang "Đam mê và hội tụ", một thiết kế quá sexy khiến Võ Hoàng Yến lộ gần trọn vòng một quá phản cảm. Hoàng Yến sau đó cũng bị phạt 3,5 triệu đồng.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem