Minh Hằng mặc xuyên thấu đi tậu nhà bạc tỷ

Hương Bùi Chủ nhật, ngày 25/01/2015 21:00 PM (GMT+7)
Nữ ca sỹ diện trang phục xuyên thấu gợi cảm khi đi mua căn hộ bạc tỷ cho em trai sáng nay.
Bình luận 0

img

 

Trong một sự kiện vừa diễn ra sáng 25.1, Minh Hằng đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi diện trang phục xuyên thấu gợi cảm. Với tông màu trắng, kết hợp cùng chiếc áo khoác hờ và phụ kiện hàng hiệu đắt tiền, nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc tự tin khoe vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch trước ống kính.

img

 

Tại sự kiện liên quan đến mua bán nhà này, Minh Hằng đã bày tỏ thích thú với những căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách nước ngoài. Chỉ sau vài phút suy nghĩ, giọng ca Một vòng trái đất đã quyết định tậu ngay căn hộ trị giá 2 tỷ dành cho em trai.

img

 

Em trai Minh Hằng (ngồi sau) chờ chị gái hoàn tất thủ tục mua nhà tiền tỷ.

img

 

Sau nhiều năm theo đuổi nghệ thuật, hiện nay, Minh Hằng đang là một trong những nữ nghệ sỹ thành công nhất hiện nay cả trong lĩnh vực phim ảnh lẫn ca hát. Trong năm 2014, cô cũng liên tiếp nhận được nhiều lời mời làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng.

img

 

Nữ diễn viên rạng rỡ tạo dáng khi ngồi cạnh đàn anh Bình Minh.

img

 

Ông bố hai con tạo dáng lịch lãm bên nam ca sỹ Đức Tuấn.

img

 

Sau khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo, thời gian này Đức Tuấn cũng nhận được khá nhiều lời mời dự sự kiện và các buổi biểu diễn cuối năm.

img

 

Phan Anh đảm nhận vai trò MC dẫn dắt chương trình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem