Mỹ Tâm, Mr Đàm nổi bật làm giám khảo The Voice

Hương Bùi - Chanh Thứ hai, ngày 13/04/2015 15:40 PM (GMT+7)
Cả hai trở thành cặp đôi được chú ý nhất khi cùng nhau xuất hiện tại buổi quay hình Giấu mặt The Voice chiều nay.
Bình luận 0

Chiều nay (13.4), chỉ đúng nửa ngày sau khi BTC The Voice xác nhận danh sách 4 ghế nóng chính thức thuộc về các nghệ sỹ Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương và Tuấn Hưng, vòng Giấu mặt đầu tiên cũng đã chính diễn ra và nhận được sự quan tâm của không ít khán giả trẻ.

img

 

Ngay từ lúc xuất hiện với trang phục váy xanh pastel, Mỹ Tâm đã trở thành nữ giám khảo thu hút sự chú ý nhất từ báo giới lẫn khán giả.

img

 

Mỹ Tâm là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại The Voice mùa 3, nhiều ý kiến cho rằng "họa mi tóc nâu" sẽ có nhiều lợi thế trong việc thuyết phục thí sinh nhờ lượng fan đông đảo.

img

 

Là gương mặt quen thuộc của The Voice suốt 3 năm liền, Mr. Đàm vẫn trung thành với phong cách thời trang jeans bụi bặm, nhưng vẫn kết hợp với nhiều phụ kiện hàng hiệu lịch lãm.

img

 

Mr. Đàm chia sẻ, với những kinh nghiệm đã có được từ những mùa trước, anh hoàn toàn tự tin trong việc lựa chọn và huấn luyện các giọng ca trẻ trở thành chiến binh "lợi hại" năm nay.

img

 

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm tỏ ra hào hứng khi có cơ hội tái ngộ và trở thành "đối thủ" trên ghế nóng The Voice.

img

 

Không hề kém cạnh Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng cũng mặc áo khoác đỏ đồng màu logo chương trình. 

img

 

Tuy đây là lần đầu tiên làm giám khảo cuộc thi chuyên nghiệp, nhưng nam ca sỹ Nắm lấy tay anh vẫn tỏ ra rất tự tin trong việc giành thí sinh trên ghế nóng.

img

 

Vừa trở về Việt Nam không lâu, Thu Phương được ông xã Dũng Taylor hộ tống đến buổi ghi hình The Voice. Nữ ca sỹ mặc nguyên trang phục đen khá đơn giản, nhưng vẫn khoe vẻ đẹp duyên dáng, gợi cảm trước ống kính.

img

 

img

 

Vào chiều mai (14.4), Giọng hát Việt sẽ tiếp tục diễn ra buổi ghi hình thứ 2 trước khi chương trình chính thức lên sóng vào ngày 10.5 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem