Nathan Lee diện hàng hiệu, lần đầu thử sức làm MC

Thành Phạm Thứ hai, ngày 12/01/2015 15:20 PM (GMT+7)
"Ông hoàng Opera" ghi điểm trong lần đầu lấn sân làm MC trong chương trình Thay Lời Muốn Nói.
Bình luận 0

Tối qua (11.1), chương trình Thay Lời Muốn Nói số đầu năm 2015  với  chủ đề Màu Hồng đã chuyển tải những câu chuyện mang sắc hồng của hạnh phúc và hy vọng đến khán giả. Điểm đặc biệt trong chương trình lần này là bên cạnh Quỳnh Hương trong vai trò MC còn có ca sĩ Nathan Lee và Võ Hạ Trâm thử sức trong vai trò dẫn chuyện.

img

Vốn là một người mẫu, ca sĩ với phong cách lịch lãm, Nathan Lee còn khiến nhiều khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong vai trò MC đồng hành cùng Quỳnh Hương và Võ Hạ Trâm trong chương trình Thay Lời Muốn Nói số đặc biệt chào năm 2015. 

img

Là một tín đồ của những thương hiệu thời trang xa xỉ, Nathan Lee diện nguyên một cây trắng hàng hiệu khi xuất hiện tại chương trình. Mặc dù lần đầu thử sức trong vai trò MC nhưng Nathan Lee đã ghi điểm với cách dẫn duyên dáng, tình cảm và phối hợp ăn ý với hai người bạn đồng hành của mình.

img

Trong hậu trường, nam ca sĩ cũng tạo dáng "xì-tin" bên cạnh "Nữ hoàng nhạc rock" Ngọc Ánh.

img

Không chỉ đảm nhận vai trò MC, Nathan Lee còn mang đến chương ca khúc Cuộc sống tươi đẹp (La vie en rose – Nhạc Pháp lời Việt) với những giai điệu ngọt ngào, trẻ trung.

img

Tái xuất sau thời gian du học, Võ Hạ Trâm không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh tình cảm của mình cùng bạn trai Đức Thịnh trong ca khúc Bức thư tình thứ hai (Đỗ Bảo).

img

Tham gia chương trình kỳ này, Võ Hạ Trâm còn được khán giả yêu mến khi tham gia dẫn chuyện cùng BTV Quỳnh Hương và Nathan Lee. Sự kết hợp ăn ý từ trang phục đến lời dẫn của ‘bộ ba’ trên khiến người xem thích thú và ấn tượng. 

img

Lần đầu biểu diễn cùng nhau, Thanh Ngọc và bé Bào Ngư liên tiếp giành được những tràng pháo tay của khán giả trong Một trái tim, một quê hương  của nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu. 

img

Dù bận rộn với lịch diễn dày đặc nhưng Đan Trường vẫn góp mặt trong chủ đề Màu hồng với ca khúc Con sóng yêu thương đầy sôi động. 

img

Nhẹ nhàng và sâu lắng trong từng ca từ, NSƯT Thanh Thuý đưa khán giả đến với những vạt cỏ hồng ngan ngát mùi thơm của đất trong ca khúc Cỏ hồng của nhạc sĩ  Phạm Duy. 

img

Được mệnh danh là đôi song ca của chương trình, Thuỵ Long và Diệu Hiền tái hiện ngày vui ngập tràn màu hồng của lứa đôi qua Tình ca hồng  của Nguyễn Trung Cang. 

img

Ca sĩ Xuân Phú lắng đọng với ca khúc Giọt nắng hồng của Ngô Thuỵ Miên.

img

Nhóm Lửa Việt, nhóm Nhật Nguyệt lần lượt mang đến khán giả với các ca khúc sôi động  Hoa hồng và Gọi tên ngày mới. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem