Ngọc Anh: Váy đỏ sexy, quyến rũ và nồng nàn với “Sẽ mãi yêu anh”

Thanh Hà Chủ nhật, ngày 12/10/2014 15:34 PM (GMT+7)
Diện chiếc váy đỏ khoe đôi chân trắng nõn nà, ca sĩ Ngọc Anh trông thật quyến rũ và nồng nàn khi thể hiện ca khúc “Sẽ mãi yêu anh” trong đêm nhạc "Giai điệu bạn bè" vào lúc 20h ngày 11.10 tại Trung tâm Văn hóa hữu nghị Việt Nhật, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.
Bình luận 0

img

Ngọc Anh với phần trình diễn nồng nàn đắm say tại đêm nhạc "Giai điệu bạn bè"

Chương trình "Giai điệu bạn bè" được diễn ra trong khuôn khổ “Festival Âm nhạc mới Á – Âu 2014” với sự tham gia của NSND Quang Thọ, ca sĩ Minh Quân, Ngọc Anh, Nhật Thủy.

img

Ngọc Anh cảm thấy vui về được hát tại quê hương đất cảng Quảng Ninh

Không giống với các chương trình khác trong chuỗi hoà nhạc của “Festival Âm nhạc mới Á – Âu”, “Giai điệu bạn bè” mang đến cho khán giả cảm giác mới mẻ về giao hưởng. “Thoát ly” khỏi không gian bác học và sang trọng, khán giả được tiếp cận với khí nhạc bằng sự hoà quyện của giai điệu và nhạc cụ, cùng với cách biến tấu trẻ trung trong các phần trình diễn.

Khán giả trong khán phòng Trung tâm Văn hoá hữu nghị Việt Nhật đã say sưa vỗ tay theo điệu nhạc “Mặt trời của tôi” (O Sole mio) với sự thể hiện của NSND Quang Thọ, “Vết mưa” (thể hiện: Nhật Thuỷ), “Chiếc khăn Piêu” (thể hiện: Minh Quân), “Lời ru Bu-noong” (thể hiện: Zina H’Bina)…

img

 

 Ngọc Anh – người con của đất Quảng Ninh cũng rất vinh dự khi được mời tham gia chương trình mang tầm cỡ quốc tế. Ca khúc “Sẽ mãi yêu anh” của cô có sự kết hợp với nghệ sĩ Violon của ban nhạc Lá đỏ đến từ trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật Quân đội.

img

Quán quân Idol Nhật Thủy cũng góp mặt tại đêm nhạc

Ngọc Anh cho biết: “Tôi rất vui khi được trình diễn trước các nhạc sĩ, nghệ sĩ quốc tế và đông đảo người dân Quảng Ninh. Tôi cảm nhận được niềm hứng khởi và tình yêu của khán giả dành cho các nghệ sĩ khi bước lên sân khấu”.

img

NSND Quang Thọ với ca khúc “Mặt trời của tôi” (O Sole mio)

img

Ca sĩ Minh Quân với ca khúc "Chiếc khăn Piêu"

img

Nhạc sĩ Phó Đức Phương ngồi ghế khán giả quá phấn khích với phần trình bày của các ca sĩ

“Festival Âm nhạc mới Á – Âu” sẽ còn một buổi hoà nhạc cuối cùng – Lễ bế mạc và hòa nhạc Gala Concert vào lúc 19h30 ngày 12.10 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem