Ngọc Thanh Tâm rạng rỡ giữa phố hoa

Linh Võ - Ảnh: Cao Minh Mẫn Thứ ba, ngày 24/02/2015 15:11 PM (GMT+7)
Nữ diễn viên "Hiệp sĩ mù" dạo phố chợ hoa những ngày Tết.
Bình luận 0
img
Ngọc Thanh Tâm đã tranh thủ những ngày Sài Gòn vắng vẻ dịp Tết để xuống phố thực hiện một bộ ảnh đặc biệt đầu xuân.
img
Nữ diễn viên đi dạo ở chợ hoa Hồ Thị Kỷ - đây cũng là chợ hoa lớn nhất ở TPHCM.
img
Cô được nhiều người nhận ra và tặng những lãng hoa tươi thắm. Nữ diễn viên vô cùng hạnh phúc và ôm hoa để tạo dáng chụp ảnh.
img
Năm 2014, Ngọc Thanh Tâm gặt hái nhiều thành công nhờ vào vai nữ chính trong bộ phim Hiệp sĩ mù. Cô nhận nhiều giải thưởng và được giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao về diễn xuất.
img

Bật mí những câu chuyện thú vị trong dịp đón tết Nguyên Đán vừa qua, Ngọc Thanh Tâm tâm sự: “Tết vừa qua, tôi rất vui khi được quây quần bên gia đình và người thân sau chuyến công tác dài ngày ở nước ngoài. Cả nhà tôi quyết định về Nha Trang đón Tết ngày đầu năm và tranh thủ về thăm họ hàng, bà con vì Nha Trang là nơi tôi sinh ra và lớn lên."

img

"Năm nay, tôi tự tay sắm sửa, trang hoàng nhà cửa theo ý thích của mình chứ không để mẹ vất vả, bận rộn như mọi năm. Ngoài ra, tôi còn dành khoảng tiền mình tiết kiệm được từ tiền đóng phim, đóng quảng cáo để mừng tuổi mẹ, mừng tuổi chú Đàm Vĩnh Hưng và góp một phần vào các quỹ từ thiện ủng hộ người nghèo trên cả nước." - Ngọc Thanh Tâm bật mí.

img

Sau dịp nghỉ lễ, Ngọc Thanh Tâm tiếp tục trở lại trường để hoàn thành việc học. Ngoài ra, cô đang cân nhắc, suy nghĩ để góp mặt trong một số dự án điện ảnh lớn hợp tác với những nhà sản xuất nước ngoài.

img

Ngoài những bộ váy trẻ trung, phong cách, Ngọc Thanh Tâm còn rất nữ tính, dịu dàng trong bộ áo dài của NTK Công Trí – trang phục từng được Ngọc Thanh Tâm mặc khi tham gia Tuần lễ phim lớn ở Ý và gây được dấu ấn mạnh với đồng nghiệp, bạn bè quốc tế.

img
Ngọc Thanh Tâm thướt tha trong tà áo dài độc đáo xuống phố dịp đầu xuân.
img

Nữ diễn viên không ngại tạo dáng dưới ánh nắng chói chang để có được những hình ảnh đẹp nhất trong dịp đầu năm.

img
Ngọc Thanh Tâm là học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng. Hai thầy trò đang lên kế hoạch cho một dự án phim mới sau Hiệp sĩ mù.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem