Ngọc Thảo “Căn hộ số 69“: Từ hồn nhiên, trong sáng đến sexy, nóng bỏng

Vũ Phong Thứ bảy, ngày 28/06/2014 10:38 AM (GMT+7)
Thời gian gần đây, cái tên Ngọc Thảo trở nên nóng hơn bao giờ hết cùng với bộ phim gắn mác 18+ đang gây nhiều tranh cãi trong dư luận – Căn hộ số 69.
Bình luận 0
Ngọc Thảo, tên đầy đủ là Lê Trương Ngọc Thảo (nickname là Genie Albee), sinh ngày 19.7.1990. Cô được biết đến lần đầu tiên khi đoạt giải triển vọng cuộc thi HHT Icon 2007, nhưng phải đến năm 2009, Ngọc Thảo mới thực sự bước chân vào showbiz khi giành ngôi vị quán quân mùa thứ hai của cuộc thi “Ngôi sao thời trang”. Hình ảnh cô xuất hiện với tần số khá dày đặc trên các tạp chí dành cho tuổi teen cũng như một số clip quảng cáo, MV hay dự án phim ảnh trong thời điểm đó.

Tuy nhiên, phải sang đến năm 2013, Ngọc Thảo mới thực sự nổi lên và trở thành hiện tượng trên mạng xã hội khi tham gia loạt series hài sitcom “Phở” và sau đó là “Tiệm bánh hoàng tử bé” phần 1,2 – bộ phim ca nhạc thần tượng đầu tiên của Việt Nam. Với cách diễn xuất nhí nhảnh, tự nhiên, trong sáng, cô đã chiếm được khá nhiều tình cảm tốt đẹp từ khán giả.

Gần đây, Ngọc Thảo đã quyết định trút bỏ hình tượng một hotgirl hồn nhiên, quen thuộc để dấn thân vào một hình ảnh nóng bỏng đầy tranh cãi khi hóa thân vào vai diễn chính trong bộ phim Căn hộ số 69 được gắn mác 18+. Cô chia sẻ, mình muốn khán giả nhớ đến mình với hình ảnh trưởng thành chứ không phải một Thảo “trẻ con” với hình ảnh của San San (trong Tiệm bánh hoàng tử bé) hay Phở.

Hiện Ngọc Thảo đang theo học tại trường Quản lí khách sạn Việt – Úc.

img
Từ hình tượng hồn nhiên, trong sáng, Ngọc Thảo nhanh chóng chuyển hướng sang hình tượng nóng bỏng, gợi cảm trong bộ phim "Căn nhà 69" được gắn mác 18+.

img 
img 
img
Hình tượng mới của cô nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

img
Có người đồng tình, hưởng ứng hình ảnh mới của Ngọc Thảo, nhưng cũng có người phản đối cho rằng Ngọc Thảo đang đi vào "vết xe đổ" của những hotgirl nổi tiếng một thời như Angela Phương Trinh, Elly Trần, Andrea...

img

img

img
Trước những phản hồi trái chiều từ công chúng, Ngọc Thảo khẳng định, mình đã là một cô gái trưởng thành 24 tuổi, không còn là cô bé xì tin ngày xưa.

img 
img
Cô muốn khán giả nhớ đến mình với hình ảnh trưởng thành chứ không phải một Thảo “trẻ con” với hình ảnh của San San (trong Tiệm bánh hoàng tử bé) hay Phở.

img 

img

img

Nhiều người nuối tiếc Ngọc Thảo với hình ảnh hồn nhiên, trong sáng thuở trước.

img

 Hot girl Sài Thành có một gương mặt xinh xắn, dễ thương cùng với nụ cười rạng rỡ.

img

Với "Phở Team", Ngọc Thảo nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả bởi diễn xuất nhí nhảnh, tự nhiên.

img 
img 
img
Cô cũng là diễn viên duy nhất đóng cả 2 phần của bộ phim sitcon "Tiệm bánh hoàng tử bé" với nhân vật San San.

img

img
Cùng với "Phở", bộ phim "Tiệm bánh hoàng tử bé" đã mang lại danh tiếng cho Ngọc Thảo, giúp cô trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội.

img
Ngoài đóng phim, Ngọc Thảo còn tham gia diễn xuất trong các clip quảng cáo, MV ca nhạc... Trong hình là Ngọc Thảo trong MV "Gió cuốn em đi" của Quốc Thiên. Với khả năng diễn xuất vốn có, cô nàng đã hóa thân vào nhân vật một cách hoàn hảo. Những cảnh diễn tình cảm hay đấu tranh nội tâm đều được cô gái trẻ thể hiện rất “ngọt”.

img

 
Ngọc Thảo trên Beauty Star - kênh chia sẻ những bí quyết làm đẹp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem