Những cô gái tuổi dưới 20 đầy "nổi loạn" của showbiz Việt

Thứ ba, ngày 14/01/2014 06:42 AM (GMT+7)
Mặc dù tuổi đời xấp xỉ 20 nhưng sự xuất hiện của các cô gái này đang phần nào khiến showbiz Việt chấn động, bởi lối sống nổi loạn và "thích" tạo scandal.
Bình luận 0
Angela Phương Trinh

Sẽ là một "thiếu sót" rất lớn nếu không "điểm danh" cái tên Angela Phương Trinh trong danh sách những cô nàng nổi loạn năm 2013.

Sinh năm 1995, năm nay Angela Phương Trinh vừa tròn 18 tuổi. Ở lứa tuổi đẹp nhất của cuộc đời, đáng lẽ Angela Phương Trinh nên để người hâm mộ nhắc đến với những thành tích trong nghề nghiệp diễn xuất, thì "bà mẹ nhí" lại khiến người khác lắc đầu ngán ngẩm bởi "thành tích" scandal tràn ngập trong năm qua.

Đêm diễn với trang phục khoe thân, động tác phản cảm của Angela Phương Trinh tại Hà Nội khiến cô nàng bị nhận án phạt cấm diễn.
Đêm diễn với trang phục khoe thân, động tác phản cảm của Angela Phương Trinh tại Hà Nội khiến cô nàng bị nhận án phạt cấm diễn.

Mặc dù trước đó, vào đầu năm 2013, Phương Trinh cho biết, cô quyết tâm sẽ “ngoan hiền” để lấy lại hình ảnh trong mắt khán giả. Nhưng chỉ một tuần sau khi hứa hẹn, trên hàng loạt các trang báo mạng, hình ảnh cô nàng mặc chiếc áo ngủ mỏng tang, ưỡn ẹo chụp hình trên giường cùng hot boy Đà Nẵng Cường Nguyễn.

Angela Phương Trinh vội vàng lên tiếng giải thích đấy là hình ảnh cả hai đi spa, nhưng càng giải thích, "bà mẹ nhí" càng khiến người hâm mộ thất vọng. Đằng sau những tấm ảnh kia là "trò vui" gì của Angela Phương Trinh và chàng hot bot Đà Nẵng có lẽ chỉ cô nàng mới biết.

Rồi sau đó, trước ngày thi tốt nghiệp, trong khi bạn bè cùng trang lứa hối hả ôn thi, thì người ta phát hiện cô nàng đang thản nhiên cafe, vui vẻ cùng bạn bè.

Lại một lần nữa, "bà mẹ nhí" lên tiếng giải thích, sở dĩ cô không tham dự kỳ thi tốt nghiệp năm nay là bởi vì hiện tại đang theo học bổ túc và sẽ tham dự một kỳ thi sau. Tuy nhiên, cư dân mạng vạch mặt cô còn chưa rút học bạ ở trường cấp II, không thể nộp đơn vào trường khác để học và thi tốt nghiệp như cô chia sẻ được.

Nhưng hơn hết, sự kiện "đáng nhớ" nhất của Angela Phương Trinh trong năm qua chính là án phạt cấm diễn của Cục Nghệ thuật biểu diễn vào đầu tháng 9, sau phần trình diễn của cô tại quán bar ở Hà Nội, Hải Phòng với trang phục khoe da thịt, động tác khiêu khích, phản cảm.

Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh)

Sinh năm 1993 (tròn 20 tuổi), chỉ mới xuất hiện không lâu, nhưng Lê Thị Huyền Anh đã thật sự làm "rúng động" làng giải trí Việt trong năm qua.
Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh
Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh

Trên mạng - từ Facebook cho đến diễn đàn, báo điện tử - đâu đâu cũng thấy Bà Tưng kèm vô vàn ý kiến trái chiều về một cô gái trẻ nổi lên từ clip "thả rông" vòng 1 nhảy gợi dục và một loạt clip, status khiêu khích khác.

Các chiêu trò PR liên tiếp được Bà Tưng đưa ra: hết tung clip uốn éo khoe vòng một, phát ngôn gây shock, tung tin đồn nhảm, bị cấm biểu diễn, đăng những hình ảnh “kín cổng cao tường”…

Rõ ràng, không phải ngẫu nhiên những hình ảnh hở hang, thả rông của cô nàng xuất hiện trên mạng xã hội, tất cả đều nằm trong kế hoạch nhằm tiến thân vào showbiz của cô nàng và ekip. Không có bất cứ tài cán nào, nhưng bằng việc áp dụng triệt để công thức: mặt được + dáng xinh + vòng một khủng + các chiêu trò gây sốc, Bà Tưng vẫn có "chỗ đứng" trong một thời gian trên các trang báo.

Nhưng giấc mộng chưa thành thì ở show diễn đầu tiên của cuộc đời mình tại Hà Nội, cô gái đã bị "tuýt còi". Ngay sau đó là nhận "án phạt" bị cấm diễn trên địa bàn toàn quốc, kể cả quán bar giống Angela Phương Trinh.

Biết không thể tiếp tục bằng chiêu bài "khoe thân", bà Tưng đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt của mình với ước mơ được các đạo diễn tên tuổi nhắm đến. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, công chúng vẫn chưa một lần được ngắm nhìn người đẹp với vai trò diễn viên trên bất cứ dự án điện ảnh nào.

Andrea Aybar

Sinh cùng năm với Angela Phương Trinh, Andrea cũng vừa tròn 18 tuổi vào năm 2013. Cô gái người Tây Ban Nha lập tức gây chú ý ngay từ những ngày đầu tiên bước chân vào giới giải trí Việt.

Tuy nhiên, cũng cùng "số phận" với Angela Phương Trinh và bà Tưng, năm vừa qua, nhắc đến Andrea Aybar, người ta lập tức nhớ đến những scandal, mà trong đó lùm xùm nhất là hai cuộc chia tay với Baggio và Yanbi.

Chỉ vài tháng sau khi đăng tải ảnh giường chiếu với bạn trai cũ Baggio chỉ vì... bị thách, Andrea đã chính thức thừa nhận đã chia tay với Baggio sau một thời gian dài gắn bó với nhau và trở thành một trong những cặp đôi hot của giới trẻ.
Vừa tuyên bố yêu nhau, Andrea đã bị Yanbi đánh tới tấp ngoài phố.
Vừa tuyên bố yêu nhau, Andrea đã bị Yanbi đánh tới tấp ngoài phố.

Sau đó không lâu, người ta lại thấy xuất hiện ảnh tình tứ giữa Andrea và bạn trai, nhưng người đó không phải là Baggio mà là người mới - chàng ca sĩ Yanbi. Chính Yanbi khiến mọi người cho rằng, anh là kẻ thứ 3 phá đám Andrea và Baggio. Anh chàng đã gây ra scandal đình đám của cô mẫu Tây trong tuổi 18.

Nhưng cuộc tình của họ cũng chỉ tồn tại được một thời gian ngắn ngủi, vào khoảng 20h ngày 11.9, giữa phố Hàng Trống (Hà Nội), Andrea bị chính Yanbi túm tóc, đánh đập ngã lăn lóc giữa phố.

Hồng Quế

Không để khán giả phải "bội thực" bởi scandal của bản thân như năm 2012, trong vòng một năm qua, có vẻ Hồng Quế đã nhận ra lỗi lầm và hứa sẽ ngoan hiền.
Hồng Quế và scandal tố Andrea quỵt nợ, điêu và láo.
Hồng Quế và scandal tố Andrea quỵt nợ, điêu và láo.

Duy chỉ có một sự cố nhỏ vào đầu tháng 12.2013, khi cô tố cáo Andrea quỵt nợ, điêu và láo. Theo đó, Andrea đã mượn của Hồng Quế 10 triệu đồng, nhưng không thể trả được nên phải trốn nợ. Ngoài ra, Hồng Quế còn bóc mẽ Andrea là “Tây mà điêu, mà láo”, đồng thời không ngần ngại “đoạn tuyệt” với cô.

Trong khi trước đó, Hồng Quế và Andrea từng là hai chị, em khá thân thiết, trong những vụ va chạm xô xát giữa Andrea và Yanbi, Hồng Quế cũng từng lên tiếng bênh vực đàn em của mình. Chính vì vậy, nhiều người đã vô cùng bất ngờ khi lần đầu tiên Hồng Quế đã lên trang cá nhân để tố Andrea quỵt nợ, trốn tránh và dựng chuyện, bôi nhọ danh dự của mình.
Vân Nga (tổng hợp) (Vân Nga (tổng hợp))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem