Những video tập luyện vũ đạo quyến rũ của mỹ nhân Kpop

Ngà Lê (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 01/05/2015 00:05 AM (GMT+7)
Phong cách gợi cảm, nóng bỏng đã thành thương hiệu của phần đông thần tượng Hàn, đặc biệt các video tập luyện vũ đạo cho thấy kĩ năng nhảy hoàn hảo của những cô gái làng nhạc Kpop.
Bình luận 0

"Only You" - Miss A

img

Miss A đã có màn trở lại "ngoạn mục" với album 'Colors "và ca khúc chủ đề "Only You". Cuối cùng, người hâm mộ cũng có thể chiêm ngưỡng những bước nhảy trong ca khúc gây nghiện này, nhìn gần và trực diện từng thành viên  trong clip luyện tập vũ đạo mới được phát hành.

 

Mặc trang phục đời thường và đôi giày thể thao, ngoại trừ Min quyến rũ với đôi giày cao, các cô gái hết sức tập trung vào vũ đạo. Mặc dù đây chỉ là clip luyện tập, nhưng Miss A đã cháy hết mình với những điệu nhảy và bùng nổ đặc biệt là về phía cuối video.

"Up & Down" - EXID

img

Up & Down là một "siêu hit" gây bão sau gần nửa năm ra mắt của nhóm nhạc nữ EXID. Cơn sốt từ màn trình diễn lắc hông nóng bỏng của Hani đã giúp ca khúc "Up & Down" lập tức quay trở lại các BXH và đứng ở vị trí thứ leo thẳng lên vị trí số 1 đánh bại nhiều đối thủ khác.

Trong đoạn video, EXID tự tin khoe những bước nhảy và động tác vũ đạo lôi cuốn và quyến rũ đến "ngạt thở". Hani đã thực sự khiến không ít fan phải bất ngờ và ấn tượng trước vòng 3 bốc lửa và điệu lắc hông sexy táo bạo, gợi cảm.

"Touch My Body" - Sistar

img

Ca khúc vừa "mát mẻ", vừa quyến rũ, lại vừa vui tươi đầy không khí mùa hè đã khẳng định sức nóng không thể cưỡng lại của girlgroup đến từ Starship Entertainment.

 

Với trang phục đầy màu sắc và những bước nhảy sexy, “Touch My Body” của Sistar là một trong những bài nhảy phổ biến nhất của năm. Những cảnh quay của video luyện tập vũ đạo này cũng rất tuyệt. Công ty giải trí gọi vũ đạo của SISTAR là điệu lắc hông "quả táo" và cho biết các cô gái của Starship liên tục "gây sốt" với động tác này.

"Red" - HyunA

img

Trong ca khúc "Red", HyunA tái xuất với hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm. Với ca khúc này, giai điệu "bắt tai" cùng cấp độ gợi cảm ngày càng được tăng cao  đã giúp cô nàng liên tiếp đứng đầu các bàng xếp hạng lớn nhỏ.

HyunA nổi tiếng với nhiều điệu nhảy quyến rũ  và “Red” cũng không ngoại lệ. Nữ ca sĩ xinh đẹp xứ Hàn tự tin khoe vẻ đẹp mặt mộc cùng trang phục thể thao khỏe khoắn, khoe vũ đạo lắc hông điệu nghệ trong phiên bản tập luyện của "Red" . Có thể thấy, cô nàng không cần quần áo "thiếu vải" vẫn khoe được nét quyến rũ của "nữ hoàng sexy" hàng đầu Kpop.

"Mr. Mr." - SNSD

img

Với hình tưởng trưởng thành và quyến rũ, SNSD một lần nữa đã đem đến một màu âm nhạc mới đến các fan và cộng đồng fan yêu nhạc trong ca khúc "Mr. Mr."

Các cô gái của SNSD là những vũ công tuyệt vời, và vũ đạo hoàn hảo này cho thấy các kỹ năng điêu luyện của họ. Các thành viên liên tục phô diễn khả năng vũ đạo đồng đều, ăn khớp trong suốt bài nhảy.

"I’m in Love" - Secret

img

Vũ đạo trong “I’m in Love” của SECRET chắc chắn là một trong những vũ đạo gợi cảm nhất trong danh sách này. Trở lại với ca khúc “I’m in Love”,  4 cô gái cũng đã chọn quay lại với phong cách quyến rũ nhưng vẫn mạnh mẽ vốn là thế mạnh trước đây của Secret.

 

Trong clip tập luyện vũ đạo của mình, 4 cô gái khoe vẻ gợi cảm trong trang phục đơn giản, thoải mái với các động tác nhảy đẹp mắt trên đôi giày cao gót. Dù chỉ là luyện tập nhưng các cô gái đã "cháy" hết mình như những vũ công thực thụ trên sân khấu.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem