Nữ hoàng Violin Hàn Quốc đọ sắc cùng Thảo Trang

Kiều Thuận - Ảnh: Thắng Đặng Thứ sáu, ngày 01/05/2015 12:41 PM (GMT+7)
"Nữ hoàng Violin Hàn Quốc" J.Mi có dịp khoe sắc bên dàn sao Việt trong lễ bắn pháo hoa Đà Nẵng.
Bình luận 0
img

Tối 30.4, nghệ sĩ Violin J.Mi nổi tiếng tại Hàn Quốc đã xuất hiện tại hai đêm bắn pháo hoa tại Đà Nẵng và thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. J.Mi được mệnh danh là “nữ hoàng violin Hàn Quốc và đã sở hữu nhiều giải thưởng tầm cỡ châu lực cũng như trong các cuộc thi tài năng về violin.

img

Xuất hiện tại chương trình bắn pháo hoa Đà Nẵng, J.Mi diện trang phục quyến rũ khoe vóc dáng như người mẫu.

img

Trong chương trình, J.Mi cũng ấn tượng trước giọng hát của Thảo Trang. Theo cô, đây là một ca sỹ có vóc dáng nhỏ nhưng sỡ hữu giọng hát ‘Khủng’. Hai người đẹp có những khoảnh vui đùa ấn tượng bên nhau.

img

J.Mi là nghệ sĩ violin tại Hàn Quốc nhưng có tình cảm đặc biệt với đất nước Việt Nam. Sau một chuyến du lịch cùng bạn bè cách đây nhiều năm, cô đã trở về Seoul và quyết định gác hết công việc, bắt đầu một sự trải nghiệm mới tại đất nước hình chữ S. Trong dịp đến Đà Nẵng lần nà, J.Mi cũng nhận được sự giúp đỡ tận tình của nhóm MTV.

img
 

Sau ba năm sinh sống tại TP HCM, J.Mi quen thuộc lối sống và học được tiếng Việt. Năm 2013, cô được mời biểu diễn tại sự kiện “Kỷ niệm 20 năm quan hệ ngoại giao Việt - Hàn". Cô cũng từng ra mắt album Let's dance the night tại Việt Nam để ghi dấu nhiều năm gắn bó.

img

Tham gia biểu diễn tại cuộc thi bắn pháo hoa Đà Nẵng còn có  các nghệ sĩ khác như Phương Linh, MTV, BeeT,..

img

Phương Linh chọn cho mình ca khúc Tình Yêu Đà Nẵng để thể hiện tình cảm với vùng đất đẹp nhất nhì Việt Nam. Bên cạnh đó, nhóm MTV cũng thể hiện ca khúc Việt Nam ngày mới khiến không khí trở nên vô cùng sôi đội.

img

Nhóm BeeT

img

Thảo Trang gây ấn tượng bởi vẻ đẹp "xấu lạ".

img

Nữ ca sĩ khoe vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem