Quỳnh Chi hóa mèo trắng sexy, tái xuất showbiz

Linh Võ - Ảnh: Rin Trần Thứ ba, ngày 10/03/2015 14:02 PM (GMT+7)
Cô hot girl xinh đẹp tạm gác việc gia đình để lấn sân ca hát.
Bình luận 0

img

Quỳnh Chi vừa ra mắt ca khúc solo đầu tay mang tên Hoy đi nha. Đây được xem là bước đánh dấu sự trở lại làng giải trí của cô hot girl sau một thời gian im lặng và chỉ tập trung cho gia đình nhỏ của mình.

img

Lần trở lại này, với sự hỗ trợ của bạn bè, Quỳnh Chi quyết tâm thử sức mình ở lĩnh vực ca hát. Hình ảnh mà Quỳnh Chi hướng đến là một nữ ca sĩ trẻ trung và gợi cảm. Điều này khác hoàn toàn với một Quỳnh Chi nữ tính trước đây.

img

Chia sẻ về quyết định chuyển hướng sang con đường ca hát, Quỳnh chi cho biết: "Ngay từ bé, tôi đã có ước mơ trở thành ca sĩ. Tuy nhiên, vòng xoáy cuộc sống cứ cuốn tôi đi và giấc mơ ấy không thể thành hiện thực. Thế nhưng, sau khi lập gia đình, tôi thấy cuộc sống khá an vui nhưng ước mơ được đứng trên sân khấu, được nhún nhảy theo giai điệu lại thôi thúc tôi phải làm một cái gì đó."

img

"Cuối cùng thì tôi quyết định thử sức một lần để sau này  không phải hối hận. May mắn thay kể từ khi chia sẻ ý định đi hát, tôi liên tục gặp và nhận được sự giúp đỡ của những người bạn mà trước đó tôi chưa từng quen biết. Tôi hi vọng, với lần trở lại này của tôi trong vai trò ca sĩ sẽ nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người" - cô hot girl xinh đẹp tâm sự.

img

Hoy đi nha do nhạc sỹ Anh Tú sáng tác gửi tặng cô trong dịp tình cờ khi biết Quỳnh Chi chuyển hướng sang con đường ca hát. Anh Tú cũng là một người anh rất thân thiết với cô.

img

Nhạc sĩ Only C là người hòa âm phối khí cho ca khúc này. Anh được đánh giá cao khi tham gia The remix và giúp team Isaac có những màn trình diễn ấn tượng.

Hoy đi nha có giai điệu rộn ràng, trẻ trung và rất phù hợp với xu hướng nghe nhạc của giới trẻ hiện nay. Đặc biệt, khi nghe bản thu demo từ Quỳnh Chi, nhạc sỹ Only C cảm thấy rất thích thú và anh ngỏ lời muốn cover lại ca khúc Hoy đi nha sau khi phát hành.

img

Trong năm 2015, Quỳnh Chi muốn bắt đầu hành trình với âm nhạc trong việc thể nghiệm nhiều phong cách khác nhau đặc biệt là thể loại âm nhạc điện tử điện tử đương đại (Contemporary Electro-Music), kết hợp các sắc màu âm nhạc của R&B, Hiphop, Dance, Pop trên nền hòa âm điện tử đặc biệt, với các ý tưởng về ca từ đặc biệt. Bài hát Hoy đi nha được phối khí đặc biệt theo phong cách này.

Quỳnh Chi cũng đã lên kế hoạch thực hiện MV cho Hoy đi nha với hình ảnh ngẫu hứng là một chú mèo dễ thương như một biểu tượng đầu tiên của cô khi lấn sân âm nhạc.

 

 Ca khúc "Hoy đi nha" của Quỳnh Chi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem