Rộ tin tài tử Will Smith chia tay vợ

Thứ tư, ngày 24/08/2011 06:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo tạp chí In Touch của Mỹ, tài tử nổi tiếng của Hollywood Will Smith đã ly thân với vợ, Jada Pinkett-Smith sau 13 năm chung sống hạnh phúc.
Bình luận 0

Một bài báo gây sốc đăng trên tạp chí In Touch cho biết, cuộc hôn nhân hoàn hảo giữa Will và người vợ Jada Pinkett đã kết thúc. Tuy nhiên, tạp chí này không dẫn nguồn chính thức thông báo trên.

Thông tin này đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ vì trước đó, Will còn tự hào khoe vợ đẹp, nhà sang trên tạp chí kiến trúc Digest và không có dấu hiệu nào cho thấy sự rạn nứt đang xuất hiện.

img
Tài tử nổi tiếng đã thực sự chia tay vợ?

PerezHilton, blogger đình đám chuyên viết về giới showbiz Hollywood đã đặt câu hỏi về độ chính xác mà In Touch đã đăng tải. Blogger này dẫn lời từ người thân của cặp đôi quyền lực cho biết, đây là một thông tin không đúng sự thật. Will và vợ vẫn hạnh phúc, họ không bao giờ có ý định chia tay.

Còn trang Etonline dẫn lời Karynne Tencer, đại diện của Jada Pinkett cho biết, thời điểm này chưa thể bình luận gì về việc cặp đôi có thực sự chia tay hay không. Tuy nhiên, những lời đồn đoán rằng nguyên nhân đổ vỡ của cặp đôi có liên quan đến Marc Anthony - chồng cũ của Jennifer Lopez là sai hoàn toàn.

Còn nhớ năm 2006, tài tử 42 tuổi đã khẳng định rằng chỉ có cái chết mới chia rẽ được tình cảm bền chặt giữa anh và vợ: “Ly hôn không thể là sự lựa chọn của tôi. Với Jada, tôi có thể thề trước Chúa rằng, chỉ có cái chết mới chia lìa được chúng tôi. Một là chúng tôi sẽ sống với nhau đến cuối đời, hoặc hai là, khi tôi không còn trên cõi đời này”.

img
Hình ảnh gia đình Will hạnh phúc trên tạp chí kiến trúc Digest số tháng 8.2011

Will Smith là một trong những ngôi sao sáng của làng giải trí Hollywood, anh được biết đến với nhiều vai diễn trong các bộ phim hành động bom tấn, đặc biệt là Men In Black. Anh kết hôn với nữ diễn viên tài năng Jada Pinkett, 39 tuổi, năm 1997.

Cặp đôi đã có hai con, con trai Jaden, 13 tuổi và con gái Willow, 11 tuổi. Cả hai anh em Jaden và Willow hiện cũng đang trở thành những sao nhí tài năng và đình đám nhất thế giới, sự thành công của hai em đang có sự hy sinh và dìu dắt rất lớn từ mẹ Jada.

Trước khi kết hôn với Jada Pinkett, Will đã kết duyên vợ chồng với Sheree Zampino, một sinh viên ngành thiết kế thời trang vào năm 1992 và có một con trai tên là Trey. 3 năm sau đó, Will và Sheree "đường ai nấy đi".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem