Taylor Swift tình tứ xuất hiện bên bạn trai mới

Chủ nhật, ngày 05/04/2015 11:38 AM (GMT+7)
Mới đây các tay săn ảnh đã bắt gặp cặp đôi nữ ca sĩ 25 tuổi và bạn trai Calvin Harris tay trong tay hết sức tình cảm tại một buổi hòa nhạc của nhóm nhạc HAIM.
Bình luận 0

Trong suốt thời gian diễn ra hòa nhạc, cặp đôi liên tục thể hiện tình cảm bằng những cử chỉ và hành động hết sức thân mật.

img

Taylor Swift hạnh phúc ngồi trong lòng bạn trai

Nữ ca sĩ Blank Space thoải mái ngồi trong lòng bạn trai, trong khi anh chàng DJ ngồi phía sau choàng tay ôm chặt lấy Taylor Swift. 

Đây là tư thế quen thuộc của hai người mỗi khi xuất hiện cùng nhau, bởi trước đó cặp đôi cũng ôm nhau tại buổi trình diễn của nam danh ca người Mỹ Kenny Chensey.

img

Calvin Harris luôn nắm chặt tay bạn gái khi rời buổi hòa nhạc.

img

Chàng DJ đào hoa tỏ ra ga lăng với giọng ca Blank Space.

Đặc biệt sau khi buổi hòa nhạc kết thúc, cả hai không rời nhau nửa bước. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 nắm chặt tay bạn trai cùng tiến ra ngoài. Calvin Harris đã tỏ ra là một anh chàng ga lăng khi dắt tay dẫn đường cho bạn gái. Theo HollywoodReporter, sau đó cặp đôi đã qua đêm tại nhà của Taylor Swift.

Tin đồn hẹn hò giữa "công chúa nhạc đồng quê" với chàng DJ xuất hiện từ sau sự kiện Calvin đáp chuyên cơ riêng đến đón Taylor đi xem buổi trình diễn của anh. Mới đây, cả hai bị bắt gặp mặc đồ đôi, cùng đi mua sắm hết sức tình cảm. 

img

Cặp đôi dính nhau như sam không rời nửa bước sau khi rời khỏi concert.

Theo Hollywoodlife, Taylor Swift và Calvin Harris được bạn bè hai người ủng hộ. Taylor muốn dành toàn bộ thời gian bên cạnh Calvin trước tour lưu diễn của cô diễn ra vào tháng 5 tới.

img

Cặp đôi công khai xuất hiện trước báo giới.

img

Cặp đôi vui đùa trên xe hướng về nhà của Taylor Swift.

img

Calvin Harris qua đêm tại nhà Taylor Swift.

img

Sáng hôm sau Calvin Harris lái xe về nhà ở Los Angeles


Long Hy (HollywoodReporter)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem