Thanh Hằng nổi bật bên Demi Lovato

Thaành Phạm - Ảnh: Chanh Nguyễn Thứ bảy, ngày 09/05/2015 11:27 AM (GMT+7)
Cả 2 liên tục chụp hình "tự sướng" lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm.
Bình luận 0

img

Sau sự kiện họp báo diễn ra vào buổi chiều ngày 8.5, buổi tối cùng ngày, bữa tiệc thân mật chào đón ngôi sao Hollywood Demilovato cũng đã diễn ra trong không khí sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. Nữ diễn viên - người mẫu Thanh Hằng cũng xuất hiện nổi bật trong đêm tiệc này.

img

Thanh Hằng chọn phong cách thời trang lịch lãm, trang nhã và không kém phần sang trong với áo sơ mi trắng và váy đen. Thanh Hằng thu hút mọi ánh nhìn với vẻ rạng rỡ, thần thái sang trọng và đầy cá tính.

img

Demi Lovato cũng xuất hiện với trang phục nhã nhặn, gọn gàng nhưng không kém phần gợi cảm. Nữ ca sĩ "Let it go" chọn crop-top khỏe khoắn cùng váy ngắn đen - trằng nổi bật.

img

Thanh Hằng rạng rỡ đọ sắc bên Demi Lovato. Thanh Hằng cho biết cô đang háo hức chờ đón phần trình diễn của Demi Lovato trong Lễ hội âm nhạc dã ngoại Beatfest.

img

Cả 2 liên tục chụp hình "tự sướng" lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm.

img

Ngô Kiến Huy điển trai bên Trung Quân Idol cá tính. Cả 2 sẽ cùng với Demi Lovato và 80 nghệ sĩ Việt tham gia trình diễn trong Lễ hội âm nhạc dã ngoại Beatfest sắp tới.

img

Vũ Cát Tường nổi bật với phong cách tomboy cá tính.

img

Bảo Thy chọn phong cách dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần gợi cảm tại buổi tiệc.

img

Nữ rapper xinh đẹp và cá tính Suboi.

Lễ hội âm nhạc dã ngoại Beatfest 2015 sẽ diễn ra từ ngày 9.5 tại sân vận động Phú Thọ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem