Thu Minh mời hoàng gia nhiều nước đến Việt Nam

Linh Võ - Ảnh: Chanh Thứ hai, ngày 16/03/2015 19:30 PM (GMT+7)
Vợ chồng nữ ca sĩ Thu Minh đã đứng ra tổ chức giải thể thao môn mã cầu với sự tham gia của hoàng gia nhiều nước và tổng chi phí tổ chức lên đến 1,5 triệu đô.
Bình luận 0
img

 Sáng ngày 16.3, Thu Minh cùng ông xã Otto De Jager đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu về giải đấu mã cầu - môn thể thao dành cho giới quý tộc. Đây là một giải đấu thể thao với sự tham gia của các vận động viên là những hoàng gia trên thế giới. 

img

Sau khi tham dự sự kiện Mã cầu Từ thiện Hoàng gia tại Vương Quốc Anh vào năm 2014, Thu Minh và chồng đã có ý tưởng mang bộ môn này đến Việt Nam.

img

Các vận động viên tham gia giải đấu đều vì mục đích kêu gọi từ thiện. Người chiến thắng sẽ nhận được một chiếc cúp lưu niệm cùng những phần thưởng hiện vật từ nhà tài trợ.

img

Được biết, tổng chi phí để thực hiện giải đấu này tại Việt Nam lên đến 1,5 triệu đô bao gồm nâng cấp sân golf, nhập ngựa từ Pattaya (Thái Lan) về Việt Nam, công tác bảo vệ, chăm lo cho các vận động là hoàng gia từ các nước... 

img

Thu Minh tiết lộ, sự kiện đặc biệt lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam này sẽ hân hạnh đón chào 400 khách mời. Ngoài những hoạt động thể thao, các khách mời sẽ tham dự một buổi tiệc đấu giá từ thiện tại một không gian sang trọng bậc nhất ở TPHCM vào ngày 20.3. Toàn bộ số tiền đấu giá được sẽ dùng để hỗ trợ các hoạt động bảo vệ động vật hoang dã mà Thu Minh đang theo đuổi thời gian qua.

img

Hiện đang mang bầu hơn 6 tháng nhưng Thu Minh vẫn tích cực tham gia các hoạt động xã hội cùng chồng.

img

Ngày 17.3, nữ ca sĩ sẽ có buổi quay hình vòng loại của Vietnam Idol tại Hà Nội.  

img

 Trong buổi họp báo, Thu Minh diện chiếc váy độc đáo của nhà thiết kế Việt kiều Kiki Phan. Đây cũng sẽ là NTK độc quyền cho các trang phục của Thu Minh thời gian tới. 


Video toàn cảnh buổi họp báo của Thu Minh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem