"Tóc Tiên hơi... thừa năng lượng"

Kiều Thuận Thứ hai, ngày 30/03/2015 11:41 AM (GMT+7)
"Cô ấy luôn trong trạng thái hơi…thừa năng lượng nhưng đáng yêu" - producer Long Halo chia sẻ về Tóc Tiên.
Bình luận 0

Ngoài dàn ca sỹ tên tuổi, các producer của The Remix cũng được nhiều khán giả quan tâm. Trong team V, Long Halo được đánh giá là một producer tài năng và sáng tạo. Lắng nghe những chia sẻ của thành viên cá tính này về Tóc Tiên và chương trình đang "hot" trên sóng VTV3.

"Linh hồn" của team V

img

 Producer Long Halo (ngoài cùng bên trái) - một trong những nhân tố làm nên thành công cho Tóc Tiên tại The Remix

Long Halo là một trong những producer đang rất "hot" khi tham gia cuộc thi The Remix. Cùng với Touliver, anh chính là linh hồn của team V, tạo nên những sản phẩm thực sự chất lượng cho Tóc Tiên.

Trải qua 7 liveshow, dấu ấn của Long Halo để lại rất đậm nét. Anh chính là người lĩnh xướng, đề ra sự thay đổi đa dạng cho team V sau mỗi tuần "lên sàn". Trong đó, bản hit ‘Vũ điệu cồng chiêng’ do Long Halo sản xuất chính là sản phẩm tạo được hiệu ứng tốt trong giới trẻ. Ngoài ra, ca khúc Ngày mai lại là một sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao.

Giải thích về độ hot của ca khúc Ngày Mai, Long Halo cho biết: “Tôi không quá bất ngờ trước độ hot của Ngày Mai vì bài hát hội tụ đủ sự ấn tượng từ âm nhạc, vũ đạo, giọng hát đến người xem và khiến họ thích thú. Cho đến bây giờ, team V vẫn chưa thực sự có thêm sản phẩm vượt qua được cái bóng của ca khúc ấy. Nhưng tôi tin mọi người sẽ tiếp tục thấy chúng tôi tạo nên nhiều bất ngờ ở những vòng sau”.

img

Long Halo - người làm nên "cơn sốt" mang tên "Vũ điệu cồng chiêng"

Tuần 6, team V đã rơi vào vòng nguy hiểm khiến nhiều người bất ngờ vì đang ở đỉnh cao từ những vòng trước. Chia sẻ về việc mất phong độ, Long Halo cho biết: “Tuần 6  là một tuần chạy đua đối với team V cũng như ekip chúng tôi, quyết định đổi bài hát vào giờ chót, bỏ tất cả những ý tưởng đã chuẩn bị cách đây 2 tuần và cùng nhau ngồi làm lại từ đầu đã khiến chúng tôi gặp nhiều trục trặc. Từ  biên đạo và dàn dựng liên tục thay đổi đến sát giờ diễn, rồi chưa kể các thành viên thời gian vừa qua đã phải chịu áp lực về cuộc thi, và dư luận nên khiến tâm lí không tốt”. 

img

 

Long Halo, Tóc Tiên hợp tác ăn ý, làm nên thành công ở The Remix

Trong khi đó, liveshow 7 tối qua 29.3, nhờ sự làm việc chăm chỉ và bàn bạc kĩ lưỡng, Long Halo và team V đã đem đến một phàn trình diễn thực sự hoàn hảo từ cách mix nhạc đến phong cách biểu diễn và vũ đạo. Màn lấy lại phong độ này đã một lần nữa khẳng định team V là một trong những ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị quán quân.

Chia sẻ về từng thành viên trong team, Long Halo nói: “Tóc Tiên luôn là người lo lắng và áp lực nhất nhóm. Cô ấy không bao giờ ngồi yên mà luôn trong trạng thái hơi…thừa năng lượng nhưng đáng yêu. Còn Hoàng Touliver vì là người đàn ông trầm tính và thực sự quyết đoán”.

Khám phá "thầy phù thủy" của Tóc Tiên

img

 Long Halo được đánh giá là một producer tài năng và sáng tạo.

Long Halo tên thật là Nguyễn Hàm Long, sinh năm 1988 và chính là em ruột của Hồ Hoài Anh. Khác với các producer tay ngang khác lại Việt Nam, Hàm Long là một con nhà nòi và được theo học nhạc bài bản từ bé. Anh bắt đầu theo học âm nhạc từ khi mới 8 tuổi và đã tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam chuyên ngành violin sau 15 năm đào tạo chính thống.

Anh cũng từng tham gia các hoạt động âm nhạc của Học viện, dàn nhạc giao hưởng Hà Nội, Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam, dàn nhạc Quốc gia Việt Nam, Dàn nhạc trẻ Đông Nam Á... Bên cạnh đó, Halo cũng là người đồng sáng lập nên dàn nhạc Rhapsody Philharmonic năm 2010.

Chàng trai 8x này là một trong những producer được nhiều tên tuổi các ca sỹ lớn ‘chọn mặt gửi vàng’ như: Hoàng Hải, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Minh Quân, Tuấn Hưng, Khắc Việt, Lê Hiếu, Văn Mai Hương, Hoàng Thuỳ Linh, Kimese, Hương Tràm, Dương Hoàng Yến,Phạm Quỳnh Anh, Nam Cường, Bảo Thy,….

img

 Hình ảnh rất khác lạ của Long Halo khi độc tấu violin

Đóng góp lớn vào thành công của team V nhưng Long Halo luôn khiêm tốn và cầu tiến. Anh khẳng định vai trò lớn của Tóc Tiên và Touliver trong các sản phẩm đã ra lo và cho biết, bản thân luôn cảm thấy tự hào vì được làm việc cùng một đội ăn ý như vậy..

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem