Tóc Tiên quyến rũ trong MV mới

Linh Võ - Ảnh: Hải Nguyễn Thứ bảy, ngày 07/02/2015 08:28 AM (GMT+7)
Nữ ca sĩ ra mắt MV "Ngày mai" giữa lúc đang tạo ấn tượng ở "The remix".
Bình luận 0

img

Tối ngày 6.2, Tóc Tiên đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Ngày mai. Đây là MV mà nữ ca sĩ "để dành" cho album vol.2 của mình, tuy nhiên, với sức nóng của The remix - Hòa âm ánh sáng, Tóc Tiên đã quyết định tung ngay sản phẩm này để đáp lại tình cảm của khán giả.

 

img

Trong buổi họp báo, Tóc Tiên đã biểu diễn ca khúc chủ đề của MV mang không khí sôi động.

img

Nữ ca sĩ luôn gây ấn tượng mạnh với khả năng hát live.

img

Buổi ra mắt MV Ngày mai của Tóc Tiên còn có sự tham gia của những người bạn thân thiết như Lâm Vinh Hải.

img

NTK Lý Quý Khánh là người theo sát Tóc Tiên để có những bộ trang phục đẹp nhất trong The remix.

img

 MV Ngày mai của Tóc Tiên không thực hiện theo nội dung câu chuyện hoặc khoe vũ đạo mà chú trọng vào phần phong cách và hình ảnh của nữ ca sĩ.

img

Tóc Tiên biến hóa với những hình tượng khác nhau mang nhiều tính ẩn dụ. Khi là một cô gái dễ thương trong sáng, lúc là một người đẹp đầy sang trọng quyến rũ, trở thành một “biểu tượng gợi cảm” đầy nóng bỏng. Ẩn sâu trong con người ấy cũng là một thế giới nội tâm phức tạp - đầy mộng mơ nhìn cuộc sống luôn là màu hồng nhưng có khi trở nên bản năng đầy nổi loạn.

img

Những hình ảnh trong "Ngày mai" là chính con người hiện tại của Tiên, là những gì chân thật nhất mà Tiên hi vọng khán giả trong nước sẽ thấu hiểu hơn về mình.”- Tóc Tiên chia sẻ.

img

Biến hóa thành hình tượng nào, Tóc Tiên cũng tận dụng tối đa khoe vẻ đẹp gợi cảm của mình trong MV.

img

Ngày Mai là ca khúc được Tóc Tiên thu âm và quay MV từ nhiều tháng trước khi cuộc thi The Remix diễn ra, được “để dành” cho album vol.2 đang thực hiện của nữ ca sĩ.

img

Ngày mai là một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Nữ nhạc sĩ, NSX âm nhạc này đã gửi bản demo đến cho Trung tâm Thúy Nga ở Mỹ và Tóc Tiên được "chọn mặt gửi vàng" để thể hiện ca khúc này.

img

Tóc Tiên đã mời Slim V và Long Halo thực hiện bản phối cho ca khúc này từ đó trở nên thân thiết. Cô đã chủ động mời Long Halo về đội của mình.

img

Được Lý Quý Khánh hỗ trợ, Tóc Tiên biến hóa nhiều trang phục trong MV này. Ngày Mai được quay liên tục trong gần 24 tiếng. Mặc dù rất mệt mỏi khi phải thực hiện nhiều cảnh quay nhưng khi ra hiện trường, Tóc Tiên vẫn luôn tràn đầy năng lượng khiến cả ekip đều gọi cô là “siêu nhân”.

img

Trong lúc thực hiện một cảnh quay, Tóc Tiên phải ngửa người trên ghế liên tục để thực hiện ý đồ của đạo diễn, trong lúc nhập tâm quá mức, cô đã té nhào lộn và bị thương nhẹ.

img

 Trong MV của Tóc Tiên còn xuất hiện hình ảnh những chú ngựa và kỵ sĩ trong MV, ngoài ý đồ trang trí còn mang ý nghĩa về mặt tinh thần: Kỵ sỹ sẽ luôn dũng cảm chiến đấu và không lùi bước. Đây cũng chính là tinh thần của chính Tóc Tiên trên con đường chinh phục ước mơ của mình.

 

 MV "Ngày mai" của Tóc Tiên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem