Trần Bảo Sơn và Khánh My lại thân mật dự tiệc

Linh Võ Thứ bảy, ngày 27/12/2014 09:47 AM (GMT+7)
Trong một buổi tiệc diễn ra tại TPHCM, cặp đôi tin đồn tiếp tục có nhiều cử chỉ thân mật.
Bình luận 0

img

Tối 26.12, Khánh My và Trần Bảo Sơn đã cùng tham dự trong một buổi tiệc từ thiện diễn ra tại TPHCM. Khánh My diện áo dài vàng nổi bật và ngồi cùng bàn với Trần Bảo Sơn trong buổi tiệc.

img

 Ban đầu, nữ diễn viên xinh đẹp ngồi cạnh người mẫu Thái Hà. Cả hai cùng nhau chụp ảnh "tự sướng".

img

Tuy nhiên, đến gần cuối tiệc, Thái Hà lại nhường vị trí lại cho Trần Bảo Sơn để anh ngồi cạnh Khánh My.

img

Chồng cũ của Trương Ngọc Ánh thân mật với cô diễn viên trẻ xinh đẹp.

img

Sau nụ hôn trong buổi tiệc sinh nhật của Khánh My, Trần Bảo Sơn đã làm dấy lên nghi án hẹn hò với nữ diễn viên. Tuy nhiên, cả hai đều úp mở về chuyện tình cảm này.

img

Khánh My và Trần Bảo Sơn đều không tiếc những lời có cánh dành cho nhau. Hiện tại, cả hai đều đang tất bật với những dự án riêng. Trần Bảo Sơn tham gia phim của đạo diễn Victor Vũ trong khi đó, Khánh My lại vừa nhận lời mời diễn xuất trong một bộ phim điện ảnh hợp tác Việt - Trung.

img

Khánh My diện chiếc áo dài vàng lấp lánh với những họa tiết bắt mắt được đính kim sa. Thời gian gần đây cô liên tục tạo được nhiều sự chú ý bởi phong cách thời trang sang trọng, quý phái của mình cũng như những hoạt động nghệ thuật.

img

Sau vai diễn trong Mỹ nhân Sài thành sắp ra mắt, Khánh My vừa nhận lời sang Trung Quốc tham gia quay phim cùng với dàn diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông trong một bộ phim điện ảnh hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc.

img

Khánh My nổi bật giữa dàn mỹ nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem