Trấn Thành độn mông để hóa thiên nga “siêu vòng ba”

Ảnh: Phạm Thế Danh/Bồng Sơn Thứ năm, ngày 02/10/2014 19:28 PM (GMT+7)
Việt Hương, Thanh Thủy, Trấn Thành, Trường Giang ra sức độn mông để trở thành một “bầy” thiên nga có một không hai trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi”.
Bình luận 0

“Ơn giời cậu đây rồi” là chương trình mang tính chất giải trí, hài hước tạo tình huống không biết trước để thử thách các nghệ sĩ khi tham gia diễn xuất. Các nghệ sĩ Việt Hương, Thanh Thủy, Trấn Thánh, Trường Giang đã biến hóa thành những nàng thiên nga trắng và “độn mông” để có những vòng 3 siêu hấp dẫn để chọc cười khán giả.

img

Trấn Thành với “siêu vòng ba”

Hai “thiên nga” trắng xinh đẹp Thanh Thủy, Việt Hương khoe khả năng múa ba lê với cánh tay rất dẻo khi bước ra sân khấu. Nhưng khán giả chưa kịp thưởng thức hết tiết mục đầy chất nghệ thuật kia thì hai nàng thiên nga không kém phần xinh đẹp khác là Trường Giang và Trấn Thành xuất hiện, hòa vào điệu múa kinh điển với tạo hình không thể hài hước hơn. Trưởng phòng Chí Tài dù không hóa thiên nga nhưng cũng chẳng chịu ngồi yên sau cánh gà mà xuất hiện với hình ảnh thợ săn thiên nga khiến người xem nắc nẻ. Cuộc rượt đuổi bắt đầu, khán giả được cười té ghế khi chứng kiếm cảnh mấy chú thiên nga bị “chích mông” không thương tiếc.

Chương trình sẽ được lên sóng vào ngày 11.10, danh hài Hoài Linh làm giám khảo và Xuân Bắc phụ trách vai trò MC.

img

Trấn Thành – Trường Giang “đọ mông”.

img

 Việt Hương cũng chịu chơi không kém.

img

Vẫn trên nền nhạc Hồ thiên nga kinh điển, 4 diễn viên hài hóa thân vào những con thiên nga trắng nhưng trong “Ơn giời câu đây rồi” lại mang đến màn trình diễn… ôm bụng cười ngặt nghẽo.

img

Chí Tài không hóa thiên nga nhưng cũng chẳng chịu ngồi yên sau cánh gà mà trở thành người thợ săn tìm thiên nga để “chích mông”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem