Video: Hoài Lâm vật vã ôm dép tông hát nhép

Thứ bảy, ngày 09/05/2015 14:00 PM (GMT+7)
Clip Hoài Lâm ôm đôi tông và hát nhép "Còn mãi nồng nàn" khiến người hâm mộ "cười bò".
Bình luận 0

Năm 2013, clip hát nhép trên của Hoài Lâm được chia sẻ trên mạng khi tên tuổi anh chưa thực sự nổi tiếng. Phải đến sau khi chương trình Gương mặt thân quen thì cái tên Hoài Lâm mới được người hâm mộ biết đến.

img
Hoài Lâm "quằn quại" cầm tông hát "Còn mãi nồng nàn".

 

Clip Hoài Lâm hát nhép "Còn mãi nồng nàn".

Hoài Lâm chia sẻ, clip tự biên tự diễn trên của anh được thực hiện năm 19 tuổi, khi anh đi nghỉ mát cùng bạn bè và người thân. Anh đã ngẫu hứng thể hiện bản hit của chú mình là Dương Triệu Vũ, mang tên Còn mãi nồng nàn một cách đầy... quằn quại. 

Hoài Lâm diện quần soóc, áo T-shirt, đi tông Lào, vừa đeo tai nghe vừa hát nhép theo  nhịp điệu ca khúc. Đặc biệt, trong những đoạn cao trào, giọng ca của Về đâu mái tóc người thương đã khiến người xem phải cười nghiêng ngả vì sự hài hước của anh.

img
Phong cách giản dị cùng diễn xuất dễ thương của Hoài Lâm khiến cư dân mạng thích thú.
img
Cảm xúc dâng trào của nam ca sĩ 19 tuổi.

Clip hát nhép trên của Hoài Lâm khiến cư dân mạng phấn khích và thích thú. Mọi người cũng dành nhiều lời ngợi khen cho diễn xuất dễ thương của anh.

img
Hoài Lâm cùng phong cách giản dị với dép tổ ong khi chụp hình trong studio.

Trong một diễn đàn về nam ca sĩ sinh năm 1995, một thành viên mạng khẳng định: "Hỏi ai trong giới showbiz là fan của tổ ong huyền thoại thì câu trả lời chắc chắn là Hoài Lâm, vì anh chàng cực kì giản dị, nhìn street style và thời trang sân bay thì rõ, nhìn như cu cậu học sinh nào đó chứ chả phải ca sĩ nổi tiếng".

Long Hy (Youtube)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem