Vợ con ủng hộ hết mình cho show đường trường của Phạm Anh Khoa

Linh Võ Thứ bảy, ngày 14/02/2015 12:08 PM (GMT+7)
"Phượt" show - đêm nhạc đường trường đầu tiên của Việt Nam do Phạm Anh Khoa tổ chức đã thành công tốt đẹp với sự theo dõi của bà xã và quý tử.
Bình luận 0

Phạm Anh Khoa đã cùng với ekip của mình xuất phát từ TPHCM bằng xe máy vào lúc 0h ngày 13.2 để đến Cam Ranh thực hiện chương trình "Phượt" show.

img

Phạm Anh Khoa và ban nhạc đã cùng các thành viên câu lạc bộ phượt cũng như những người mê nhạc rock đã từ Cần Thơ, Sài Gòn, Gia Lai, Quy Nhơn... cùng chạy xe về Bình Châu, một bãi biển đẹp hoang sơ thuộc Cam Ranh, Khánh Hoà.

img

Vợ con Phạm Anh Khoa cùng cổ vũ cho nam ca sĩ.

img

Cô cũng dắt theo hai con nhỏ để cả gia đình cùng chung vui trong bữa tiệc âm nhạc của Phạm Anh Khoa tại quê nhà.

img

Vợ Phạm Anh Khoa cũng là người hỗ trợ, tổ chức chương trình và tận tình chăm sóc cho nam ca sĩ trong từng chi tiết nhỏ nhất. 

img

Sân khấu của "Phượt" show là chiếc xe tải Harley được mở thành xe và cả ban nhạc cùng biểu diễn trên sân khấu "dã chiến" này.

img

Phạm Anh Khoa cùng với khoảng 100 khán giả cần tận hưởng một đêm nhạc mộc mạc và được cháy hết mình với rock.Phạm Anh Khoa đã hát hoàn toàn ngẫu hứng những ca khúc quen thuộc gắn liền với phong cách sáng tạo của mình như Lý cây đa, Lý kéo chài, Ngẫu hứng lý ngựa ô, Chờ người nơi ấy, Why, Life is beautiful...

img

Trong suốt hai giờ đồng hồ, Phạm Anh Khoa đã cùng những người thân ôn lại hành trình âm nhạc gần 10 năm của mình. Anh đã làm sống lại những kỷ niệm bằng âm nhạc khiến đêm diễn tràn ngập nụ cười và cả những giọt nước mắt.

img

Phạm Anh Khoa cũng có những màn song ca ngẫu hứng với các khách mời.  Phạm Anh Khoa, Phù Vạn Nam Hương và rapper Wowy làm mới lại Tôi tìm thấy tôi, khiến ca khúc vừa mạnh mẽ, vừa ma mị đầy sức hút. Nam ca sĩ còn song ca với Á quân Tôi là người chiến thắng ca khúc Một chiều.

img

Ngoài đêm nhạc, Phạm Anh Khoa còn cùng cắm trại và đốt lửa trại vui chơi cùng khán giả của mình trên bờ biển. Ba mẹ Phạm Anh Khoa cũng là khán giả của chương trình và họ vô cùng hạnh phúc khi theo dõi phần trình diễn của con trai. 

"Phượt" show là show mở đầu trong dự án âm nhạc dài hơi của Phạm Anh Khoa. Vào tháng 3 tới anh phát hành MV mới và tháng 4.2015 anh sẽ tổ chức liveshow tại quận 7, TPHCM.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem