Vũ Cát Tường ngượng ngùng khi Sỹ Luân quỳ gối song ca

Khánh Linh Thứ hai, ngày 23/03/2015 10:27 AM (GMT+7)
"Cặp đôi" đã nhận được những tràng pháo tay vang dội của khán gì vì phần biểu diễn này.
Bình luận 0
img

Tối qua (22/3), đêm nhạc Màu nắng chưa phai diễn ra tại Hà Nội quy tụ dàn ca sĩ trẻ nổi tiếng của 2 miền Nam- Bắc. Gây chú ý là "cặp đôi" nhạc sỹ kiêm ca sỹ Sỹ Luân và Vũ Cát Tường.
img

Trên sân khấu, cả hai cùng hòa giọng trong một sáng tác mới có tên Người thay thế anh.

img

Trong lúc đang phiêu, Sĩ Luân bất ngờ quỳ gối khiến Vũ Cát Tường bối rối, ngượng ngùng.

img

 

Với Người thay thế anh, bức tranh tình yêu thật đẹp mà cũng thật buồn được vẽ nên một cách diệu kỳ qua lối hát cá tính của Vũ Cát Tường và đầy cảm xúc của Sỹ Luân. Khán phòng đã vang dội những tràng pháo tay dành cho phần trình diễn hấp dẫn này.

img

 

Hoàng tử Vpop Hoàng Hải khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào khi thể hiện Hoa nắng, Nhắn gió mây rằng anh yêu em, và đặc biệt là ca khúc Nơi ta thuộc về nhau. Với lời ca lãng mạn, giai điệu bắt tai và lối hát tự sự, Nơi ta thuộc về nhau qua tiếng hát Hoàng Hải tiếp tục ghi dấu ấn với khán giả.

img

Cũng là một bản song ca, song Mùa thu nhớ em (sáng tác: Sỹ Luân, Hoàng Hà) của Thùy Chi và Trung Quân lại mang đến màu sắc khác, lãng mạn, da diết, trầm buồn và đầy khắc khoải. Chia sẻ về sự kếp hợp mới mẻ lần này, Trung Quân cho biết: "‘Lần đầu hát chung với Thùy Chi- giọng balad số 1 của Hà Nội, Quân có chút hồi hộp. Bởi vì Mùa thu nhớ em là một ca khúc mới tinh, và trước đó Quân cũng chưa được gặp Thùy Chi nhiều. Tuy nhiên, với tình cảm của khán giả Thủ đô dành cho phần song ca của Quân và Thùy Chi hôm nay, Quân hi vọng là sắp tới sẽ có thể cùng hợp tác với Thùy Chi trong một dự án âm nhạc nào đó".

img

Sau đám cưới ấm áp tại quê nhà mới đây, Phương Vy đã nhanh chóng trở lại với hoạt động âm nhạc. Quán quân mùa đầu tiên của Vietnam Idol cho biết, cô cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được tham gia chương trình hội tụ nhiều màu sắc âm nhạc, đồng thời mang đậm ý nghĩa nhân văn và mục đích từ thiện như Màu nắng chưa phai. Nữ ca sĩ gốc Phan Thiết mang tới cảm xúc hoài niệm, chứa chan khi hát về tình yêu đôi lứa.

img

Để lại cho khán giả ấn tượng và dư âm không kém là phần trình diễn của Phạm Thu Hà với Con đường mùa thu, một sáng tác trong album Bốn mùa yêu của Sỹ Luân, Hoàng Hà. Với ca khúc trữ tình, bán cổ điển lần này, Phạm Thu Hà tiếp tục tỏa sáng trên sân khấu khi lột tả được cảm xúc lãng mạn, ngập tràn hạnh phúc của người phụ nữ đang yêu và được yêu một cách đầy say mê.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem