Yuri (SNSD) bị đồn yêu “trai xấu“

Thứ hai, ngày 20/04/2015 10:13 AM (GMT+7)
Cộng đồng fan SNSD – Sone – bất ngờ vì tin thành viên xinh đẹp Yuri bị đồn yêu “trai xấu” Oh Seung Hwan.
Bình luận 0

Trong 8 thành viên còn lại của SNSD thì 4 người gồm Yoona,c Soo Young, Tiffany và trưởng nhóm Tae Yeon đều đã thừa nhận chuyện tình bí mật sau khi bị paparazzi “chộp” được cảnh hẹn hò. Mới đây nhất, tờ Sunday News Hàn Quốc đưa tin khẳng định chuyện thành viên thứ 5 là Yuri đang bí mật yêu đương.

img Yuri và cầu thủ bóng chày Oh Seung Hwan

Điều bất ngờ là bạn trai tin đồn lần này của Yuri là một anh chàng “ngoại đạo”, không phải diễn viên hay ca sỹ. Đó là nam vận động viên bóng chày Oh Seung Hwan. Anh hiện đang đầu quân cho đội bóng nhà nghề Nhật Bản Hanshin Tiger và là một ngôi sao thể thao nổi tiếng tại Hàn Quốc. Tuy không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng Oh Seung Hwan có một lượng fan không hề nhỏ trong "giới mộ đạo" bóng chày ở xứ Kim chi.

Điểm lại người yêu của các thành viên SNSD thì chàng rể mới lần này là một người “khác biệt”. Người yêu của búp bê chân dài Yoona là nam diễn viên, ca sỹ kiêm MC vui tính Lee Seung Gi.

Trưởng nhóm Tae Yeon thì "bắt cặp" với phi công trẻ Baek Hyun của nhóm nhạc nam đình đám EXO. Chân dài Soo Young lại yêu nam diễn viên Jung Kyung Ho còn cô nàng Tiffany thì đang hẹn hò với “hoàng tử Thái” Nichkhun của 2PM. Họ đều là những ngôi sao trong lĩnh vực giải trí âm nhạc, phim ảnh. Tuy nhiên người yêu tin đồn lần này của thành viên Yuri lại là một ngôi sao thể thao. Cư dân mạng đánh giá Oh Seung Hwan tuy có thành tích thể thao tốt nhưng bị coi là "trai xấu" bởi dung nhan.

Năm ngoái cầu thủ họ Oh này từng dính nghi vấn yêu nữ diễn viên Kim Kyu Ri. Khi đó, tin đồn cũng đã khiến dân mạng xôn xao bởi Kim Kyu Ri là một ngôi sao tên tuổi trong nền điện ảnh và truyền hình Hàn Quốc.

img

Nữ diễn viên Kim Gyu Ri cũng từng dính nghi vấn hẹn hò Oh Seung Hwan

Tờ Sunday News đưa ra một vài minh chứng khẳng định chuyện hẹn hò giữa Yuri và cầu thủ Oh Seung Hwan.

Ngày 4/3 vừa qua, 8 thành viên SNSD xuất phát sang Nhật để thu âm phiên bản tiếng Nhật cho single mới công bố gần đây mang tên Catch me if you can. Bản thu tiếng Nhật dự kiến phát hành vào ngày 22/4.

Sau khi hoàn tất lịch thu âm tại Nhật, SNSD lên đường trở về Hàn vào đêm ngày 6/3. Tuy nhiên chỉ có 7 thành viên lên chuyến bay. Yuri không cùng nhóm về Hàn mà ở lại Osaka trong 5 ngày với lý do lịch trình riêng. Đến sáng ngày 11, Yuri mới một mình về nước. Trong khi đó, sáng ngày hôm sau, tức 12/3, Oh Seung Hwan có buổi thi đấu tại Osaka, Nhật Bản.

Sunday News dẫn lời một số nguồn tin từ đội bóng chày nhà nghề nơi Oh Seung Hwan đang thi đấu. Họ chó biết các thành viên khác cũng đã biết chuyện hẹn hò giữa anh chàng họ Oh và nữ ca sỹ xinh đẹp Yuri của nhóm SNSD.

Trên thực tế tin đồn hẹn hò giữa Yuri và Oh Seung Hwan đã nhen nhóm từ tháng 11 năm ngoái.  Sunday News cho biết, trong 2 tháng từ đầu tháng 11 đến cuối tháng 12 năm 2014, hai người thường xuyên gặp gỡ bởi đây là khoảng thời gian Oh Seung Hwan được về nước nghỉ ngơi.

Điều đáng chú ý là cặp đôi này không hẹn hò bí mật. Họ chọn địa điểm hẹn không phải trong xe ô tô như nhiều cặp sao Hàn khác. Từ trung tuần tháng 11 năm ngoái đã có nhiều người nhìn thấy Yuri và Oh Seung Hwan đi chung với nhau tại những địa điểm công cộng. Có người còn nhìn thấy họ cùng nhau ăn đồ hải sản tại một nhà hàng ở khu Incheon. Người khác còn thấy cặp đôi vui đùa bên nhau ở một công viên vui chơi tại Seoul.

Từ tháng 12 năm ngoái, cặp đôi này thường xuyên gặp gỡ nhau. Họ thể hiện tình yêu giống như những cặp đôi bình thường khác. Họ cùng nhau đi xem phim ở khu Gangnam, đi uống ở một quán café, thậm chí còn uống rượu với nhau. Địa điểm Yuri và bạn trai chọn thường ở khu vực Gangnam đắt đỏ đa số giành cho giới thượng lưu.

Anh chàng Oh Seung Hwan khi có lịch trình tại Seoul cũng thường nghỉ ở một khách sạn tại Gangnam. Khi chọn địa điểm hẹn hò ở Gangnam vốn là khu trung tâm mua sắm, giải trí của người Hàn, nghĩa là Yuri và Oh Seung Hwan muốn từng bước thừa nhận chuyện hẹn hò. Thời gian gần đây, hai người còn đi cùng với bạn bè của nhau.

img

 Yuri và Oh Seung Hwan bị đồn hẹn hò từ tháng 11 năm ngoái

Một người trong giới giải trí cho biết đã gặp họ vào tháng 12 năm ngoái. “Ngoài Yuri và cầu thủ Oh Seung Hwan còn có thêm mấy người khác. Rất dễ để nhận thấy hai người họ đang yêu”. Người này cũng nói thêm: “Thật vui khi nhìn thấy Oh Seung Hwan lo lắng và quan tâm tới Yuri một cách lịch thiệp”.

Mặc dù lịch trình của cả 2 đều bận rộn nhưng họ vẫn tranh thủ thời gian dành cho nhau, trang tin này khẳng định chắc nịch. Sunday News còn dẫn lời một nguồn tin từ người bạn thân của Oh Seung Hwan cho hay: “Hai người họ đang có một tình yêu đẹp nhưng tôi vẫn lo lắng sự quan tâm quá mức có khiến họ mệt mỏi không. Họ đều là ngôi sao tiêu biểu trong giới thể thao và giới giải trí. Giống như những người chuyên nghiệp cần thể hiện tốt trong lĩnh vực của mình, họ cần sự ủng hộ không quá ồn ào chứ không phải những điều quan tâm thái quá để làm tốt công việc và có một tình yêu đẹp”.

Tuy nhiên, thông tin hẹn hò giữa Yuri và cầu thủ Oh Seung Hwan không nhận được nhiều niềm tin từ cư dân mạng Hàn. Đa số cho rằng bằng chứng mà tờ Sunday News đưa ra không thuyết phục. “Hãy đưa ra ít nhất là một tấm hình chứng tỏ họ hẹn hò đi”, cư dân mạng lên tiếng.

Ngay khi cư dân mạng Hàn còn đang bán tín bán nghi về tin đồn hẹn hò của Yuri thì công ty giải trí SM Entertainment lập tức lên tiếng thừa nhận. Người của SM cho hay: “Yuri và Oh Seung Hwan đã gặp nhau tại một buổi gặp gỡ của bạn bè từ cuối năm ngoái. Họ đang nảy sinh tình cảm”.

Đại diện của Oh Seung Hwan cũng xác nhận, chuyện hẹn hò là thật. Ngoài ra, trang Dispatch mới đây đã công khai loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi này ở góc chụp rõ nét.
Quỳnh An (Ilyo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem