24h Hot: 7 nạn nhân tử vong sau đêm nhạc ở hồ Tây đều dương tính với ma túy

My Lan Thứ ba, ngày 18/09/2018 00:30 AM (GMT+7)
Công an Hà Nội xác định 7 người tử vong tại lễ hội âm nhạc ở Công viên hồ Tây đều dương tính với ma túy.
Bình luận 0

7 người chết khi tham gia nhạc hội tại công viên nước Hồ Tây

Sáng 17.9 dư luận chấn động trước thông tin lễ hội âm nhạc điện tử ở công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) xuất hiện nhiều người bị sốc thuốc. Tính tới thời điểm này, đã có tới 7 người tử vong và 5 người khác đang cấp cứu.

Công an Hà Nội xác định 7 người tử vong đều dương tính với ma túy. Hàng loạt cơ quan của TP đang vào cuộc điều tra.

img

Hình ảnh nạn nhân tại lễ hội âm nhạc được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trip to the moon (Tạm dịch: Du hành đến mặt trăng) nằm trong khuôn khổ "Tuần lễ âm nhạc điện tử 2018" (VEW), từng được tổ chức 3 năm liên tiếp. Giá vé vào cửa dao động từ 500.000 – 600.000 đồng. 

Tuy những thông tin ban đầu về số lượng thương vong đã được côn bố trên báo chí nhưng nhiều người vẫn đang đặt ra câu hỏi cho nguyên nhân sự cố đáng tiếc này.

DJ Trang Moon kể lại diễn biến tại lễ hội âm nhạc trước khi có sự cố chết người

img

DJ Trang Moon cùng nhiều nghệ sĩ tham gia trình diễn trong lễ hội âm nhạc.

Là một trong số những nghệ sĩ trong danh sách biểu diễn Trip to the moon, DJ Trang Moon xác nhận có mặt tại sự kiện tối 16.9. Ngoài cô còn có các nghệ sĩ tên tuổi quốc tế và Việt Nam tham gia.

Trước đó nữ DJ từng tham gia nhiều lễ hội âm nhạc lớn nhưng đây là lần đầu tiên chương trình gặp phải sự cố thương vong. Cô cũng thuật lại những diễn biến mình nhớ được tại Công viên nước Hồ Tây.

Đạo diễn lên tiếng về cuộc tình tay 3 Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy

Những chia sẻ mới đây của cặp đôi Kiều Anh Tuấn - An Nguy về chuyện tình cảm sau khi đóng phim chung ngay lập tức vấp phải phản ứng dữ dội từ dư luận.

Công chúng chia làm hai luồng ý kiến, một bên cho rằng Kiều Minh Tuấn và An Nguy đang dùng chuyện tình cảm để PR phim, một phía khẳng định nếu chuyện tình cảm của họ là thật thì việc chia sẻ này là phản cảm, đáng bị tẩy chay. 

img

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ lên tiếng về ồn ào tình cảm của hai diễn viên chính bị nghi là PR cho phim.

Trước những lời chỉ trích nặng nề tới ê-kíp làm phim và nhà sản xuất, đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ đã lên tiếng về sự ồn ào xung quanh cặp đôi chính trong phim. 

MC Thành Trung được đạo diễn "vua hài đất Bắc" tiên đoán trước khi qua đời

img

Đạo diễn Đông Hồng đứng phía sau hai diễn viên Thành Trung và Trung Hiếu.

Diễn viên Thành Trung có dịp đóng phim hài Tết Họ Lý tên Thông do đạo diễn Đông Hồng chỉ đạo. Khi hay tin dữ, Thành Trung không kìm được xúc động.

Anh tiết lộ, chính vị đạo diễn quá cố là người đã nhìn ra và nói với anh bước ngoặt trong sự nghiệp và cuộc đời cách đây nhiều năm.

Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn bạn gái hot girl 

img

Nam ca sĩ khiến nhiều người ghen tị khi có bạn gái xinh đẹp.

Vắng bóng showbiz kể thừ khi giành ngôi vị quán quân Sing My Song nhưng cuộc sống của nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh vẫn thu hút được đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây anh vừa chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: “Cách của anh thì không được ngầu, lộng lẫy cho lắm nhưng anh đoán là đủ bất ngờ và chân thành Vy hè?. Yêu em - vợ sắp cưới”. 

Kèm theo đó là clip cầu hôn lãng mạn của nam ca sĩ, dưới sự hỗ trợ của các anh em thân thiết trong một ca khúc rất đặc biệt. 

24h HOT: MC Kỳ Duyên, em gái kết nghĩa của Ngọc Sơn khiến người xem ”ngộp thở” vì quá gợi cảm

Loạt ảnh mặc áo tắm khoe thân sexy của cả hai người đẹp đang khiến họ trở thành tiêu điểm của ngày 16/9.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem