24h HOT: Đạo diễn U70 gây chấn động vì cưỡng hiếp hàng loạt cô gái trẻ

Tố Tố Chủ nhật, ngày 09/09/2018 00:10 AM (GMT+7)
Scandal cưỡng hiếp hàng loạt của "yêu râu xanh" 66 tuổi, cùng những thông tin về Thư Dung, Cao Vy tiếp tục trở thành tiêu điểm ngày 8/9.
Bình luận 0

img

Mới đây, đạo diễn nổi tiếng xứ Hàn – Lee Youn Taek đã bị điều tra về tội cưỡng hiếp hàng loạt nghệ sĩ trẻ trực thuộc nhà hát do ông quản lý. Không chỉ bị 5 người đứng ra tố cáo, vị đạo diễn 66 tuổi còn bị tố có hành vi quấy rối tình dục khi gọi các nữ diễn viên đến phòng riêng và massage cho mình.

Trước đó, Lee Yoon-taek được một nữ nghệ sĩ dưới quyền bao che, nhưng những bằng chứng được đưa trước tòa đã cấu thành tội danh với y.

img

Sau khi có thông tin về việc các cảnh quay của Cao Vy trong chương trình “Vì yêu mà đến” bị nhà đài gỡ bỏ, MC Quang Bảo – người xuất hiện cùng người đẹp ở tập này cũng không khỏi bất ngờ.

Quang Bảo cho biết, hiện tại trên mạng vẫn còn quá nhiều thông tin trái chiều, chính anh còn chưa biết việc số phát sóng của mình bị gỡ bỏ.

“Có lẽ tôi phải xác thực lại mọi thông tin một cách chính xác nhất. Khi mọi thứ đã được xác thực, tôi sẽ lên tiếng”, Quang Bảo cho hay.

img

Những ngày qua, người đẹp Thư Dung đã nhận nhiều tin sốc khi liên tiếp bị thu hồi danh hiệu Hoa hậu, Á hậu tại các cuộc thi nhan sắc mà cô từng tham gia.

Trước khi vướng vào lùm xùm đời tư, mỹ nhân “Tuyệt tình cốc” từng khiến dư luận chú ý khi liên tục xuất hiện với hình ảnh sexy, gợi cảm trước ống kính. Thậm chí, cô cũng thừa nhận từng đụng chạm dao kéo để có nhan sắc gợi cảm như hiện tại.

img

Cách đây không lâu, Mai Thỏ - người đẹp từng vào vai cô trợ lý lừa tiền danh hài Quang Tèo trong “Đại gia chân đất 4” từng khiến nhiều người chú ý khi tuyên bố sẽ đặt tên con trai tương lai theo tên cầu thủ Việt Nam ghi bàn trong trận đọ sức với Olympic Hàn Quốc.

Tuy là hot girl nhưng Mai Thỏ cũng là một fan cuồng của bóng đá Việt Nam, không ít lần, cô từng gây chú ý khi diện nhiều trang phục hở bạo, ra đường đi “bão” cùng các cổ động viên để cổ vũ tinh thần cầu thủ.

img

Tối 7/9, Lương Xuân Trường và các cầu thủ U23 Việt Nam đã bất ngờ góp mặt trong các đề cử của hạng mục “Nhân vật của năm”. Tuy nhiên, do điều kiện sức khoẻ, chàng tiền vệ phố núi đã không thể có mặt cùng đồng đội tại lễ trao giải.

Tại sự kiện, cầu thủ Đức Huy đã có những chia sẻ khiến người hâm mộ xúc động: “Em cũng có phần nào tiếc cho Trường nhưng em nghĩ bóng đá là môn tập thể”.

Trong khi đó, cầu thủ Duy Mạnh cũng bày tỏ rằng ngay từ khi chơi bóng, anh đã được dạy phải chơi đẹp rồi mới theo đuổi chiến thắng. “Và khi chơi trên sân, chúng em chơi vì cả tập thể”, lời chia sẻ ngắn gọn này của cầu thủ U23 Việt Nam đã khiến nhiều khán giả xúc động.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem