24h HOT: Tim - Trương Quỳnh Anh đã ly hôn nhưng vẫn làm điều này vì con

Tố Tố Chủ nhật, ngày 23/09/2018 00:10 AM (GMT+7)
Tim - Trương Quỳnh Anh gián tiếp chia sẻ cuộc sống sau khi ly hôn khiến nhiều người bất ngờ.
Bình luận 0

img

Dù đã xác nhận ly hôn từ lâu nhưng mới đây, Tim và Trương Quỳnh Anh mới chia sẻ chuyện vẫn sống chung một nhà để tiện chăm sóc con trai. Vào ngày lễ giỗ Tổ sân khấu, cặp đôi đã cùng bày biện, trang trí mâm cỗ để thờ cúng Tổ nghiệp tại nhà. Tuy nhiên, cả Tim và Trương Quỳnh Anh chỉ đăng ảnh đơn lẻ mà không chụp hình cùng nhau.

img

Chỉ còn vài ngày nữa, đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM. Mới đây, nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã hé lộ hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh cưới đẹp như phim Hàn của cặp đôi. Theo đó, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” diện váy cưới màu trắng, khoe bờ vai trần gợi cảm còn Mười Khó cũng lịch lãm, bảnh bao không kém với bộ vest đen. Ngoài ra, dàn khách mời của cả hai cũng dần được hé lộ khi phần lớn đều là những người nổi tiếng, có quan hệ thân thiết với Trường Giang và Nhã Phương.

img

Những ngày qua, dù bận rộn lưu diễn nhưng nhiều nghệ sĩ vẫn dành thời gian dâng hương ngày giỗ Tổ nghề. Tuy nhiên, không ít người đẹp trở thành cái tên gây tranh cãi khi diện trang phục không phù hợp. Người từng bị phản đối nhiều nhất về trang phục khi đi cúng Tổ lại là Lâm Khánh Chi. Năm 2016, cô từng bị dư luận chỉ trích khi diện váy xuyên thấu, lộ cả nội y tại đền thờ Tổ nghiệp. Thời điểm đó, nữ ca sĩ chuyển giới cũng đã có màn đáp trả khá gay gắt.

img

Mới đây, NSƯT Nguyễn Hải đã thu hút nhiều sự chú ý khi xuất hiện trong phim “Quỳnh búp bê”. Chi tiết nhân vật "tú ông" Cấn mặc chiếc áo hổ vồ mồi được nhiều khán giả quan tâm, bởi đây không phải là lần đầu tiên NSƯT Nguyễn Hải sử dụng chiếc áo này trên màn ảnh nhỏ. Năm 2006, ông cũng từng mặc nó trong bộ phim “Chạy án”.

img

Trong khi cả thế giới đang hướng về sự ra mắt của iPhone XS và iPhone XS Max, thì mới đây, nhiều sao Việt cũng nhanh tay sở hữu cho mình những chiếc siêu phẩm đầu tiên với mức giá cao kỷ lục.

Trương Quỳnh Anh và nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã đến tận cửa hàng để tậu về chiếc vàng Gold sang trọng. Văn Mai Hương cũng sở hữu một chiếc điện thoại siêu phẩm là quà sinh nhật sớm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem