4 nữ streamer bị "cấm sóng" vì quá sexy, hớ hênh khi phát trực tiếp

Minh Phương (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 24/09/2019 00:01 AM (GMT+7)
Dù vô tình hay cố ý hành động khoe vòng 1 trên sóng trực tiếp của các nữ streamer đều bị chê phản cảm.
Bình luận 0

4 nu streamer bi

Vài năm trở lại đây, nghề streamer (những người phát sóng trực tiếp khi chơi trò chơi điện tử) hay MC online được coi là một nghề hái ra tiền ở nhiều quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam... Các streamer đặc biệt là nữ streamer càng dễ thu hút khán giả khi phát sóng trực tiếp nhờ lợi thế ngoại hình, vóc dáng sexy. Tuy nhiên, không ít hot girl, người mẫu bị cấm lên sóng khi vướng ồn ào lộ hàng, ăn mặc phản cảm.

4 nu streamer bi

Cuối tháng 3 vừa, streamer tên Lovely Lộ Lộ Tương trong lúc đang phát sóng trực tiếp vô tình bị lộ vòng một vì bộ cánh phản chủ. Theo đó, người đẹp 9X diện bộ trang phục sexy hóa nàng cáo chín đuôi trò chuyện với khán giả. Tuy nhiên vì đang say sưa thực hiện các động tác vũ đạo mà Lovely Lộ Lộ Tương không để ý bộ trang phục bất ngờ gặp sự cố, khiến cô bị lộ toàn bộ vòng 1 trước ống kính. Sohu cho biết, sự cố này chỉ là vô tình và không có gì quá nghiêm trọng song nữ streamer vẫn bị cấm lên sóng.

4 nu streamer bi

Dù bị cấm sóng song độ nổi tiếng của Lovely Lộ Lộ Tương không hề giảm mà còn tăng nhanh hơn trước đây. Người hâm mộ ở trang cá nhân của người đẹp bất ngờ tăng vọt.

4 nu streamer bi

Lovely Lộ Lộ Tương là một trong nữ streamer gợi cảm nhất của Panda TV. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình hoàn hảo với số đo chuẩn. Mỗi khi lên sóng, chân dài 9X đều thu hút được một lượng lớn khán giả theo dõi.

4 nu streamer bi

Lộ Lộ Tương tên thật là Vương Chiêu Lộ, sinh năm 1996 tại Hưng Nghĩa, Quý Châu, Trung Quốc.

4 nu streamer bi

Người đẹp 9X gia nhập làng giải trí với tư cách người mẫu chuyên nghiệp, từng tham gia một số bộ phim với vai quần chúng. Nghề nghiệp chính của Vương Chiêu Lộ là làm MC online, streamer.

4 nu streamer bi

Chân dài sinh năm 1996 có kinh nghiệm trình diễn ở nhiều sàn catwalk, đồng thời cũng là người mẫu quen mặt tại các triển lãm xe hơi.

4 nu streamer bi

Năm 2016, nữ streamer Elise Đàm Hiểu Đồng của một thương hiệu game nổi tiếng ở Trung Quốc bị cấm sóng vĩnh viễn vì những chiêu trò câu view phản cảm như diện váy ngủ lên sóng, thực hiện những hành động khêu gợi...

4 nu streamer bi

Những hành động của Đàm Hiểu Đồng bị đánh giá là khoe thân rẻ tiền, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của thương hiệu game.

4 nu streamer bi

Ngay sau đó, phía ban tổ chức đã lên tiếng xin lỗi fan và khẳng định cấm sóng chân dài này vĩnh viễn.

4 nu streamer bi

Sau sự cố trên, tên tuổi nữ streamer họ Đàm cũng dần giảm nhiệt. Sau 4 năm, dường như không ai nhớ đến tên tuổi người đẹp.

4 nu streamer bi

Một nữ streamer khác cũng nhận lệnh cấm lên sóng vào năm 2016 vì khoe thân phản cảm là Hồng Đậu thẩm thẩm (tên gọi khác zvi hỉ). Cô cũng là một streamer nổi tiếng của kênh Panda TV.

4 nu streamer bi

Sau sự cố của Hồng Đậu, cư dân mạng truy tìm được nhiều hình ảnh gợi cảm của chân dài này trên mạng xã hội.

4 nu streamer bi

Màn khoe thân của Hồng Đậu bị chỉ trích là cố ý nhằm thu hút sự chú ý. Sau sự cố trên, tên tuổi của Hồng Đậu cũng biến mất khỏi làng streamer Trung Quốc.

4 nu streamer bi

Tháng 4.2019, một streamer của kênh Asmr có nghệ danh là Misa cũng vướng lệnh cấm vì ăn mặc gợi cảm quá đà khi phát sóng trực tiếp.

4 nu streamer bi

Tuy nhiên, tình hình của Misa không nghiêm trọng như nhiều đồng nghiệp khác khi cô chỉ bị cấm sóng trong 2 tháng. Hiện chân dài 9X đã quay trở lại với công việc.

4 nu streamer bi

Misa sở hữu vẻ đẹp khả ái, nữ tính, dịu dàng. Cô cũng là người mẫu ảnh được nhiều người yêu mến.

4 nu streamer bi

Trong suốt thời gian bị cấm, Misa hầu như không hoạt động trên mạng xã hội Weibo.

4 nu streamer bi

Sau khi được gỡ lệnh cấm, cô mới thông báo quay trở lại công việc với người hâm mộ.

4 nu streamer bi

Ngoài đời, Misa có phong cách ăn mặc gợi cảm, trẻ trung.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem