4 tiết mục nhạc xưa "đốn tim" khán giả tại Tình Bolero

Hương Bùi Thứ sáu, ngày 05/08/2016 15:55 PM (GMT+7)
Tuy ca hát chỉ là nghề tay trái, Quý Bình, Tấn Hoàng, Minh Luân và người đẹp Nam Em vẫn chinh phục nhiều khán giả khó tính tại Tình Bolero.
Bình luận 0

Quý Bình – Đèn khuya

Trước khi đăng quang Quán quân Tình Bolero đầy thuyết phục, Quý Bình còn là thí sinh giữ vững phong độ mỗi tuần và là giọng ca được khán giả yêu mến nhất. Trong liveshow 9, nam diễn viên Bao giờ có yêu nhau đã lấy nước mắt người xem khi hát Đèn khuya. 

Anh vào vai chàng trai nhà quê bán bánh chưng, bánh giò, luôn ấp ủ kiếm tiền để đưa mẹ đi đây đi đó, ăn hàng quán cho biết với người ta.

img

Quý Bình đạp xe bán bánh chưng, bánh giò trong ca khúc Đèn khuya.

Không chỉ nhận được “cơn mưa lời khen” từ các giám khảo, danh ca Giao Linh còn cho biết: “Ngay từ lúc Quý Bình đạp xe và cất tiếng rao, Giao Linh đã rất xúc động. Cách hát tình cảm, diễn xuất nhập tâm vào nhân vật đã thực sự chạm vào cảm xúc của cô”. Đây cũng là màn trình diễn có lượt xem nhiều nhất của Quý Bình ở thời điểm hiện tại.

Tần Hoàng – Lạnh trọn đêm mưa & Tiền

Trong số các thí sinh Tình Bolero, diễn viên thoại kịch Tấn Hoàng đang là giọng ca có lượt xem nhiều nhất trên youtube. Dù không thường xuyên nhận được điểm cao như Quý Bình, Minh Luân, nhưng các tiết mục của anh mỗi tuần luôn thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận.

img

Diễn viên thoại kịch Tấn Hoàng "đốn tim" người nghe bằng giọng ca mộc mạc, tình cảm.

Đáng chú ý trong số đó là màn trình diễn Lạnh trọn đêm mưaTiền. Các giám khảo liên tục đánh giá cao cách xử lý tinh tế, đầy tình cảm của Tần Hoàng, một số ý kiến còn cho rằng giọng ca của Tấn Hoàng có nhiều nét giống với danh ca Chế Linh, Tuấn Vũ, Trường Vũ.

Nam Em – Trả lại thời gian

Dù không được đánh giá cao về giọng hát, nhưng mỗi lần xuất hiện, các tiết mục của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long – Nam Em luôn được khán giả chú ý nhờ vẻ đẹp gợi cảm, hút mắt trên sân khấu. Trong tập 6 Tình Bolero, cô lại một lần nữa khiến người xem không thể rời mắt khi mặc váy xuyên thấu, khoét lưng trần hát ca khúc Trả lại thời gian.

img

Tiết mục mặc sexy hát nhạc Bolero của Nam Em từng gây xôn xao dư luận.

Đây cũng là tiết mục giúp Nam Em nhận được nhiều lời khen vì đã biết chọn bài hát phù hợp, hát tình cảm và xuất hiện quá đẹp trên sân khấu.

Tuy nhiên, giám khảo Phương Dung lại bày tỏ sự không hài lòng về hình ảnh của Nam Em trong đêm thi này. Nữ danh ca gạo cội cho rằng trang phục của người đẹp quá sexy, không phù hợp với dòng nhạc Bolero.

“Nếu Nam Em mặc áo tím Huế đơn thuần, mái tóc xoã bờ vai và hát bài này bằng trái tim của em thì tuyệt vời”, danh ca Phương Dung nhận xét.

Minh Luân – Chuyện ba mùa mưa

Á Quân Minh Luân cũng không kém cạnh các đồng nghiệp khi các tiết mục của anh luôn được đánh giá cao ngang ngửa Quý Bình. Hiện tại, anh cũng là thí sinh duy nhất đạt được con số “triệu view” với hai tiết mục kết hợp cùng khách mời Tố My và Nam Em.

img

Minh Luân luôn là đối thủ nặng ký của Quý Bình tại Tình Bolero.

Tuy nhiên, màn trình diễn mang đậm dấu ấn của Minh Luân và giúp anh chinh phục số đông khán giả chính là ca khúc Chuyện 3 mùa mưa. Nhận xét về màn trình diễn của bạn trai Lan Ngọc, giám khảo Thanh hà cho biết, cô đã mê mẩn từ khi anh cất giọng ở 2 câu đầu tiên. Cách hát tâm trạng của anh cũng nhận được nhiều lời khen từ giám khảo lẫn khán giả xem đài.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem