5 chàng "phi công trẻ yêu máy bay già" nổi tiếng làng giải trí Việt

Mi Mi Thứ ba, ngày 25/10/2016 13:30 PM (GMT+7)
Phi Thanh Vân - Bảo Duy, Cát Tường - Minh Thành, Roland – Thanh Hà, Khánh Thi – Phan Hiển...là những cặp "phi công trẻ lái máy bay bà già" đình đám của showbiz Việt.
Bình luận 0

Trong làng giải trí Việt có không ít mối tình “chị em” khi nàng hơn chàng đến cả chục tuổi vẫn tự tin sánh bước bên nhau, thậm chí tiến tới hôn nhân bất chấp những lời bàn tán từ phía cộng đồng. Nhiều chàng “phi công trẻ” cũng bởi thế mà trở thành cái tên được mọi người nhắc đến nhiều hơn trong làng giải trí Việt.

Khánh Thi – Phan Hiển

img

Gắn bó với nhau được hơn 10 năm nhưng cuối cùng cuộc tình giữa Khánh Thi và Chí Anh vẫn không có một cái kết đẹp. Cộng đồng mạng bất ngờ khi sau đó “nữ hoàng dancesport” công khai mối quan hệ với Phan Hiển (sinh năm 1993) – học trò kém Khánh Thi 12 tuổi.

Chuyện tình của cặp đôi “thầy – trò” Khánh Thi  - Phan Hiển ngay sau đó trở thành tâm bão, bị dân cư mạng đưa ra mổ xẻ, người tán thành, kẻ chê bai.

img

Gia đình hạnh phúc Khánh Thi - Phan Hiển.

Vượt qua rào cản dư luận, trái ngọt tình yêu của Khánh Thi và Phan Hiển là cậu con trai kháu khỉnh tên Bi. Cuộc sống gia đình hiện tại giữa Phan Hiển và Khánh Thi có lẽ chỉ thiếu một đám cưới để danh chính ngôn thuận. Khánh Thi bày tỏ: “Không, cưới xin gì. Ở với nhau như thế này rồi cần gì cưới xin. Thi với Hiển là vậy. Hiện tại Thi và Hiển thấy rất thoải mái”.

Trương Ngọc Ánh – Kim Lý

img

Là “trai tân”, kém Trương Ngọc Ánh đến 7 tuổi nhưng Kim Lý vẫn quyết định yêu Ngọc Ánh dù cô đã có một con gái. Cả hai người công khai chuyện tình cảm với báo giới sau khi bộ phim “Hương ga” khép lại. Họ nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả cho rằng hai người đẹp đôi. Bởi lẽ, Kim Lý sở hữu một khuôn mặt lai nam tính còn Trương Ngọc Ánh lại được trời phú cho vẻ đẹp không tuổi dù đã “U40”.

img

Trong mỗi sự kiện, người hâm mộ không khó để bắt gặp ánh mắt trìu mến, ngưỡng mộ, thậm chí là những nụ hôn ngọt ngào mà anh chàng Việt kiều Kim Lý dành cho “người tình”.

Phi Thanh Vân – Bảo Duy

Một trong những cặp “phi công trẻ lái máy bay bà già” khiến dư luận không ít lần “dậy sóng”, nhiều tai tiếng phải kể đến cặp đôi Phi Thanh Vân và Bảo Duy.

img

Phi Thanh Vân  tình tứ bên "phi công trẻ" Bảo Duy.

Chàng “phi công” của người đẹp “dao kéo” sinh năm 1984, kém cô 2 tuổi, đã từng có vợ và 2 con. Với cộng đồng mạng mà nói Bảo Duy không phải là cái tên quá xa lạ khi nhiều lần làm “náo loạn” bởi tính “liều mạng” và có phần hung hăng của anh chàng. Một trong những chứng minh cho thấy sự hung hăng của Bảo Duy phải kể đến đó là lần chứng minh tình yêu với vợ, Duy sẵn sàng chặt ngón tay út…

img

Xét về mọi mặt, Nguyễn Bảo Duy có gia thế bình thường, thậm chí có người thẳng thắn anh thua kém vợ. Có điều với Phi Thanh Vân, cô không quá coi trọng điều đó. Trong mắt Thanh Vân, Bảo Duy là người đàn ông có ý chí cầu tiến, có công việc ổn định và rất mực yêu thương, chiều chuộng vợ.

Cát Tường - Minh Thành

img

Chia tay chồng gần 15 năm, Cát Tường công khai tình yêu mới là Minh Thành kém chị tới ...13 tuổi khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

img

Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi Cát Tường - Minh Thành bị fan bắt gặp.

Chàng “phi công trẻ” của Cát Tường tên đầy đủ là Võ Minh Thành (sinh năm 1989) là một người mẫu kiêm huấn luyện viên thể hình, từng lọt top 10 cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012. Cát Tường cho biết, chị bị hấp dẫn bởi vẻ dễ thương của Minh Thành và hơn hết là khi ở bên "chàng phi công trẻ", chị có cảm giác an toàn vì anh không làm cuộc sống của chị bị xáo trộn nhiều.

Roland –Thanh Hà

img

Gần 11 năm quen biết và hơn 8 năm yêu nhau, quãng thời gian này, Roland Casiquin đã quyết định cầu hôn Thanh Hà đến 2 lần. Tuy nhiên, cả 2 lần anh đều thất bại trước người đẹp hơn 11 tuổi.

img

Roland Casiquin ngồi xuống để mang giúp bạn gái chiếc giày cao gót trong một sự kiện mới đây.

img

Roland bới tung chiếc vali để tìm cho ra phụ kiện bạn gái cần dùng.

Không chịu bỏ cuộc, anh chàng dành cả tấm lòng, luôn quan tâm chăm sóc cô tận tình khiến trái tim Thanh Hà bị chinh phục. "May mắn là anh ấy không phải là người hời hợt, tính rất đằm và chững chạc, nên ở ngoài đời trông anh không trẻ hơn tôi quá” - Thanh Hà tâm sự.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem