5 chú tiểu "Thách thức danh hài" vẫn được lên sóng, khán giả phản ứng ra sao?

Loan Trần Thứ năm, ngày 16/01/2020 15:44 PM (GMT+7)
Mặc mọi chỉ trích về những ồn ào liên quan đến nơi ở, nhóm thí sinh 5 chú tiểu Bồng Lai tiếp tục ẵm giải 150 triệu đồng của mùa 6.
Bình luận 0

Tập 15 "Thách thức danh hài" cũng là tập cuối của mùa 6 đã lên sóng, đúng như sự kỳ vọng của số đông khán giả đã chờ đợi từ đầu mùa giải, quán quân mùa 5 trở lại vào đêm gala và tiếp tục ẵm giải 150 triệu đồng. Trước khi tập này phát sóng, có rất nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh việc liệu 5 chú tiểu- quán quân mùa 5 có được phát sóng phần thi đã ghi hình trước đó không? Nguyên nhân bắt nguồn từ những ồn ào liên quan đến nơi ở của các chú tiểu trong thời gian vừa qua làm cho dư luận tranh cãi gay gắt. 

img

5 chú tiểu chiến thắng thuyết phục với 18 tiết mục và 28 lần cười từ giám khảo.

Đặc biệt, trước giờ phát sóng, đại diện của đơn vị sản xuất "Thách thức danh hài" đã lên tiếng chắc chắn đến 99,9% phần thi của các bé vẫn được nhà đài kiểm duyệt và sẽ lên sóng tập cuối như dự kiến. Người này cũng cho biết việc các bé tham gia cuộc thi như nhiều thí sinh khác và không liên quan gì đến những nghi vấn sai phạm của người lớn. Trước đó, 1 số khán giả còn phẫn nộ yêu cầu đài không phát sóng phần thi này vì mọi chuyện liên quan đến những người giám hộ và nơi ở của 5 chú tiểu vẫn chưa được sáng tỏ. 

img

img

Tài năng của các bé cộng với kịch bản thú vị là điều làm cho khán giả ấn tượng ở nhóm thí sinh nhí này.

Khép lại mọi ý kiến trái chiều, phần thi kéo dài đến 18 tiết mục, chiếm trọn 1 tập phát sóng của "Thách thức danh hài" vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả truyền hình. Sau khi phát lại trên kênh YouTube, tập này cũng nhanh chóng đạt hơn 3 triệu lượt xem chỉ sau nửa ngày cùng rất nhiều bình luận khen ngợi sự trở lại của 5 chú tiểu. 

"Mong tụi con đừng đọc được những lời ác độc trên mạng. Mong tụi con luôn ngây thơ và vui vẻ như vậy", "Người lớn làm sai đừng đổ hết lên đầu lũ trẻ, dễ thương, duyên vậy mà đòi tẩy chay nữa thì cũng thua", "Tiết mục hay nhất từ đầu mùa đến giờ. Dù thế nào thì vẫn luôn ủng hộ 5 bé", "Tôi xem Thách thức danh hài đã 5 mùa trôi qua. Chỉ có mùa 5 và 6 là tôi tâm đắc nhất. Và đó là 5 chú tiểu tịnh thất Bồng Lai, kịch bản sâu sắc, có chiều sâu. Trong đó những người có hiểu biết thì càng thấy câu chuyện ý nghĩa, dạy cho con người ta biết phân biệt cái thiện cái ác. Tôi thật sự khâm phục"... là những ý kiến của số đông khán giả để lại sau phần thi của các bé. 

img

Trấn Thành - Trường Giang cười không ngớt trong tập này, đây cũng là lần hiếm hoi trong mùa 6 khán giả thấy hai danh hài cười sảng khoái đến vậy.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng sự trở lại của quán quân mùa 5 đã "cứu" cho cả mùa 6 bị chỉ trích thậm tệ vì chất lượng thí sinh. Không chỉ khen ngợi tài năng diễn xuất tự nhiên của các bé, khán giả còn đánh giá rất cao về những kịch bản nhóm thí sinh này mang đến chương trình trong cả mùa 5 và mùa 6. Vì vậy, với giải thưởng 150 triệu đồng vòng gala, 5 chú tiểu được khán giả ủng hộ nhiệt tình và hoàn toàn cho rằng đây là phần thưởng xứng đáng. 

img

Cậu bé Pháp Tâm có lượng fan đông đảo sau mùa 5, đến mùa 6, Trấn Thành vẫn đặc biệt ấn tượng với thí sinh nhí này.

Đã trải qua 6 mùa cùng khán giả và trở thành "món ăn tinh thần" quen thuộc của nhiều gia đình, "Thách thức danh hài" sau khi kết thúc mùa giải này cũng nhận được nhiều góp ý từ người xem, mong muốn chương trình cải thiện để có thể tiếp tục trở lại vào mùa sau. "Nên cho thí sinh có kịch bản vui hẳn hoi giống như 5 chú tiểu, đừng cho thí sinh lấy giám khảo với MC ra để chửi bới, giễu cợt, thấy giám khảo và MC quá bị xem thường. 1 đứa con nít lên cũng gọi tên 3 vị ra để chửi, thiếu tôn trọng quá. Chương trình mùa 7 nên thay đổi, thí sinh phải có kịch bản rõ ràng", "Mong mùa 7 không cho thí sinh đem danh hài ra nói lung tung làm mất hình ảnh thần tượng của khán giả"...

Thí sinh ”Thách thức danh hài” làm lố, chiếm sóng truyền hình khiến Trường Giang bất mãn

Nữ thí sinh gây nhiều tranh cãi vì màn giới thiệu dài dòng, chiếm sóng truyền hình, trong khi phần thi lại nhạt nhoà, "thiếu...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem