Á hậu bị chê mặc lố hở hang trên truyền hình là ai?

An An Thứ bảy, ngày 17/08/2019 09:05 AM (GMT+7)
Người đẹp 23 tuổi vấp phải ý kiến của khán giả về trang phục khi tham gia chương trình tìm kiếm tình yêu trên sóng truyền hình.
Bình luận 0

Xuất hiện trong chương trình Ngôi sao tình yêu tập 38, người đẹp Như Trần trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Cô gái 23 tuổi đến chương trình với mục tiêu tìm kiếm tình yêu.

img

Như Trần diện áo có thiết kế trễ vai, hở ngực khi tham gia chương trình truyền hình

Hình ảnh của Như Trần trở thành chú ý vì trang phục cô diện khi lên sóng truyền hình. “Đẹp nhưng mặt bộ đồ nhìn thấy không thích chút nào”, "Ăn mặc hở hang lên truyền hình thế, lại còn bụng mỡ nữa mà cứ thích mặc đồ bó”... là những ý kiến của một số khán giả. Một số người khác cho rằng việc một á hậu lên truyền hình tìm kiếm bạn trai là "hơi mất giá".

img

Cô còn trình diễn catwalk, biểu diễn các điệu cười và tìm kiếm tình yêu thông qua chương trình

Như Trần tự tin với nhan sắc và tạo dáng, diễn xuất trước ống kính. Theo yêu cầu MC, cô thể hiện nhiều kiểu cười khác nhau, những biểu cảm khác nhau để chứng minh danh hiệu Nụ cười đẹp nhất.

Khi đến với chương trình, Như Trần giới thiệu: "Tôi là Như Trần, 23 tuổi, hiện đang là giảng viên đào tạo người mẫu và người mẫu quảng cáo trên các sàn diễn thời trang. Tôi từng tham gia chương trình The Face Việt Nam 2018 và lọt top khá cao. Năm 2017, tôi từng tham gia Hoa hậu Thanh Lịch Đông Nam Á và nhận được tới ba giải là Á hậu 1, Nụ cười đẹp nhất và Thí sinh thanh lịch".

img

Người đẹp bị nhận xét mặc hở khi lên truyền hình

Người đẹp cho biết thêm: "Tôi từng đi du học ở Mỹ ba năm. Tôi mong muốn sau này có thể theo đuổi nghệ thuật và những gì liên quan đến truyền thông. Tôi nghĩ làm nghệ thuật cần liên quan đến truyền thông mới thành công, suôn sẻ được".

Chia sẻ về tình yêu, người đẹp cho biết đã trải qua 4 mối tình, trong đó, sâu đậm nhất là mối tình với người bạn trai bên Mỹ khi cô đi du học 3 năm tại đó. Sau khi về Việt Nam, Như Trần và người bạn trai đó đã chia tay vì khoảng cách địa lí.

Cô nhấn mạnh: "Tôi rất thích nét của đàn ông Việt Nam. Trước khi cưới chồng, tôi muốn mình phải thành công và có cuộc sống cá nhân tốt. Tôi muốn hai vợ chồng phải tự lực về kinh tế và có cuộc sống cá nhân tốt thì mới dựa vào nhau được".

Nói về mẫu bạn trai lý tưởng, Như Trần chia sẻ cô thích người đàn ông có chí hướng trong cuộc sống, có đam mê và dám theo đuổi đam mê của mình. Cô thích bạn trai của mình đi phượt để hâm nóng tình yêu.

Một số hình ảnh của Như Trần:

img

Vóc dáng người mẫu của Như Trần

img

Cô nàng chia sẻ hình ảnh tham gia The Face Việt Nam 2018

img

Như Trần đạt giải Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Thanh Lịch Đông Nam Á

Hồ Quang Hiếu phải ”dè chừng” vì dàn trai đẹp diễn bạo với Bảo Anh

Mặc váy ngủ diễn cùng trai lạ, Bảo Anh khiến fan của Hồ Quang Hiếu “lo lắng“.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem