Ai ngờ Thúy Nga, Xuân Lan lại có nỗi tủi nhục sau hào quang showbiz

Thứ năm, ngày 12/10/2017 12:50 PM (GMT+7)
Thúy Nga và Xuân Lan, không chỉ là hai người phụ nữ nổi tiếng trong nghề được người trong giới thừa nhận, họ còn là những bà mẹ đơn thân chịu đủ nỗi đắng cay không phải ai cũng hiểu.
Bình luận 0

Nhắc đến Xuân Lan, người ta biết đến cô là một siêu mẫu hàng đầu ở Việt Nam, còn nhắc đến danh hài Thúy Nga, người ta nhớ đến một nữ diễn viên hài duyên dáng với tiếng rao huyền thoại "ai khoai lang nướng đây".

Nổi tiếng, thành công trong nghề là vậy nhưng đằng sau ánh hào quang, họ chịu biết bao nỗi cay cực. Đó chính là điểm chung lớn của hai người mẹ đơn thân V-biz này.

Tố chồng lừa đến 7 tỷ ngay sau đám cưới

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thúy Nga chia sẻ nỗi đau cùng với siêu mẫu Xuân Lan. Cô viết: "Đọc bài này thấy thương và đồng cảm với Xuân Lan, vì mình đã từng yêu như vậy rồi nên mình hiểu. Nếu yêu ai đó bằng trái tim chân thành thì sẽ trở thành "yêu bất chấp", mặc dù biết kết cục là cũng không đi đến đâu nhưng yêu thì vẫn tiếp tục yêu. Yêu không lối thoát.

Yêu "gay" thì cũng có niềm vui, hạnh phúc theo cách riêng và có nhiều sở thích giống nhau như là: có con mắt thẩm mỹ nhìn về cái đẹp giống nhau, ăn mặc hay mua sắm thì sẽ luôn được bạn trai chăm sóc rất là tỉ mỉ, chọn lựa cho mình cái gì cũng đẹp hơn mình chọn. Nói chung cũng có nhiều điểm chung nhưng chỉ có duy nhất 1 điểm riêng là "ngủ riêng" là giường ai nấy ngủ đấy à. Nói chung, nếu chúng ta là mẫu người sống không thiên về chữ áo thì yêu "gay" thì cũng vui và an toàn".

img

Đằng sau dòng viết đầy hài hước của Thúy Nga là những tháng ngày cô phải cô đơn trong chính tình yêu của mình. Cho đến khi tuổi đã lớn, Thúy Nga quyết định kết hôn thì cuộc đời lại không mỉm cười với chị. Ngay sau đám cưới, Thúy Nga bất ngờ cho biết đã bị chồng lừa đến 7 tỷ đồng.

Cụ thể, năm 2010, Thúy Nga bất ngờ lên xe hoa, không ai biết cụ thể chồng nữ diễn viên hài này làm gì chỉ biết theo lời cô kể, đó là một doanh nhân. Tuy nhiên, ngay sau đám cưới, Thúy Nga phát hiện ra sự thật về người đàn ông này.

"Tôi và ông Nam đã không chung sống như vợ chồng vì ngay sau đó tôi phát hiện ra ông Nam đã có những hành vi không tốt, vay mượn tiền của nhiều người với giá trị rất lớn nhưng không chịu trả cho họ. Trong đó, có tôi và một số người thân trong gia đình", Thúy Nga giãi bãy.

Nhiều người trách Thúy Nga không tìm hiểu kỹ nhưng kỳ thực dù là người mạnh mẽ cỡ nào thì chị vẫn là một người phụ nữ bình thường. Trải qua những biến cố trong cuộc sống như bạn bè lừa đảo tiền, yêu phải người đồng tình rồi trầm cảm đến mức tự tử, vì vậy cô chỉ muốn tìm được một người đàn ông để dựa vào. Tuy nhiên, cái kết của cô không như mơ và chị chấp nhận một cuộc hôn nhân thất bại.

Xuân Lan: Hạ mình để cha nhận con vẫn không được

Phía sau ánh hào quang đường băng catwalk, phía sau những tràng pháo tay ủng hộ là cuộc sống quá nhiều cay đắng của Xuân Lan. Là một siêu mẫu hàng đầu, là một giám khảo cứng rắn, mặt lạnh trên sân khấu, ít ai biết, cuộc đời cô là một chuỗi ngày phải vật lộn với nhiều nỗi khổ tâm.

Nỗi khổ tâm đầu tiên của Xuân Lan, chính là yêu si mê một người đồng tình. Cô đã dành 7 năm để yêu một người đàn ông chỉ nắm tay cô 2 lần và thơm má cô "mấy cái". Thậm chí, lúc bấy giờ Xuân Lan còn dành dụm từng đồng tiền đi diễn để lo cho sự nghiệp của người này. Ấy vậy mà Xuân Lan nhận lại được một kết quả đắng chát. Người yêu không những bỏ rơi mà còn tố cô dùng "bùa ngải" khiến anh ta không thể nổi tiếng.

img

Nỗi đau thứ 2 của Xuân Lan chính là đám cưới cùng đạo diễn Nguyễn Thành Nam vào năm 2009. Lúc ấy, Xuân Lan đã 33 tuổi, ở cái tuổi không còn trẻ nên cô muốn yên bề gia thất để tìm được cuộc sống bình yên. Tuy nhiên, cuộc đời lại thử thách cô, chỉ sau một thời gian ngắn ngủi, hai người ly hôn vì lý do không hợp nhau cho dù Xuân Lan đã cố gắng "hạ mình".

Nỗi tủi nhục thứ 3 chính là việc năm 36 tuổi Xuân Lan "mở lòng" với người đàn ông mới và quyết định có con. Nhưng cuối cùng, cô cũng vẫn phải lẻ bóng dù đang mang thai bé Thỏ. Người đàn ông kia không chấp nhận con của cô. Thậm chí, khi bé Thỏ lớn lên, cô gửi ảnh cho người đó thì cô nhận được tin nhắn "hãy photoshop hình con thành tóc vàng mắt xanh để người ta nghĩ là con lai chứ không phải con anh".

Đỗ Quyên (th) (Gia đình xã hội)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem