Ám ảnh kinh hoàng khi mỹ nhân bị sàm sỡ công khai

Nguyệt Anh Chủ nhật, ngày 20/08/2017 17:52 PM (GMT+7)
Câu chuyện fan cuồng dường như đã trở thành "chuyện thường ngày" ở Châu Á.
Bình luận 0

am anh kinh hoang khi my nhan bi sam so cong khai hinh anh 1

Các nhóm nhạc nữ Hàn Quốc luôn là đối tượng dễ bị sàm sỡ trên sân khấu nhất bởi lượng fan hung hậu, đôi khi quá khích. Nhóm Crayon Pop từng hốt hoảng khi thành viên nữ ChoA bị fan nam lao lên sân khấu đòi ôm hôn.

am anh kinh hoang khi my nhan bi sam so cong khai hinh anh 2

Nhóm Crayon Pop theo đuổi hình tượng teengirl kẹo ngọt, ChoA là một trong những thành viên nổi bật. Khi sự cố xảy ra, cô nàng lùi về phía sau với vẻ mặt sợ hãi. Công ty quản lý của nhóm sau đó cũng đã vào cuộc để điều tra về người đàn ông quá khích này.

am anh kinh hoang khi my nhan bi sam so cong khai hinh anh 3

Nhóm nhạc với phong cách biểu diễn quyến rũ Stellar cũng từng gặp fan cuồng trong một dịp biểu diễn ngoài trời. Nữ ca sĩ Hyoeun của nhóm là nạn nhân khi cô bị một thanh niên cởi trần lao lên sân khấu và ôm cô.

am anh kinh hoang khi my nhan bi sam so cong khai hinh anh 4

Tuy nhiên, phản ứng của các thành viên trong nhóm khá hời hợt, cộng thêm việc nhóm này thường biểu diễn khá khêu gợi nên không ít fan đã cho rằng đây chỉ là chiêu trò của các cô gái.

am anh kinh hoang khi my nhan bi sam so cong khai hinh anh 5

Không chỉ khi biểu diễn với nhóm, trong những shot hình cá nhân của mình, Hyoeun cũng thường xuyên có sự khoe thân đến phản cảm. Nhiều anti-fan còn đánh giá việc bị fan ôm như thế chẳng là gì so với cô.

am anh kinh hoang khi my nhan bi sam so cong khai hinh anh 6

SNSD là cái tên quá quen thuộc với fan K-pop. Chính hai thành viên trong nhóm là Jessica và Tiffany đã từng là nạn nhân của việc bị sàm sỡ trước đám đông và trên sân khấu.

am anh kinh hoang khi my nhan bi sam so cong khai hinh anh 7

Trong một sự kiện lễ trao giải âm nhạc năm 2013, Tiffany đã không khỏi bối rối khi bị rapper người da màu Tyler ôm ấp quá đà và thậm chí còn hôn lên má cô.

am anh kinh hoang khi my nhan bi sam so cong khai hinh anh 8

Cũng vào một sự kiện âm nhạc năm 2010, khi thành viên Jessica đang thay mặt nhóm này phát biểu trên sân khấu, một người đàn ông đứng phía sau đã hai lần cố tình chạm tay vào người cô. Việc này được một video clip ghi lại dù khi đó Jessica không biết. Tuy nhiên, đại diện của nhóm sau đó đã khẳng định đó chỉ là hiểu lầm trong lúc sân khấu quá đông người.

am anh kinh hoang khi my nhan bi sam so cong khai hinh anh 9

Được gọi là “tình đầu quốc dân”, Suzy cũng từng có lần bị chính MC của chương trình truyền hình động chạm vòng 3 trên sân khấu.

am anh kinh hoang khi my nhan bi sam so cong khai hinh anh 10

Giải thích về vấn đề này, nam MC khẳng định đó chỉ là sự hiểu nhầm do góc chụp của máy ảnh.

am anh kinh hoang khi my nhan bi sam so cong khai hinh anh 11

Không chỉ sao Hàn, nhiều ca sĩ, diễn viên Hoa ngữ cũng từng là mục tiêu bị sàm sỡ của những người hâm mộ quá khích. Trương Bá Chi đã không dưới 2 lần bị động chạm ngay trên sân khấu.

am anh kinh hoang khi my nhan bi sam so cong khai hinh anh 12

Trong một lần biểu diễn, cô bất ngờ bị một người đàn ông lao lên ôm chầm từ phía sau khiến cô phản ứng không kịp và khá sợ hãi.

am anh kinh hoang khi my nhan bi sam so cong khai hinh anh 13

Đề phòng fan cuồng chưa đủ, vợ cũ Tạ Đình Phong còn từng bị đồng nghiệp là đạo diễn Phan Nguyên Lương ngang nhiên sờ soạng vòng ba. Trước tình huống này, nữ diễn viên chỉ còn biết “cười trừ”.

am anh kinh hoang khi my nhan bi sam so cong khai hinh anh 14

Sao lớn đã vậy, những nữ diễn viên kém nổi tiếng hơn ở Trung Quốc cũng thường xuyên bị fan cuồng tấn công. Nữ ca sĩ Lưu Quân Tâm trong một lần biểu diễn đã bị fan nam chạy lên sân khấu chạm vào vòng ba đang bị phô quá đà của cô.

am anh kinh hoang khi my nhan bi sam so cong khai hinh anh 15

Ca sĩ Chung Gia Nghi thậm chí sau khi bị ôm hôn, còn bị fan nam giật váy, khiến cô bị lộ gần như hoàn toàn nội y trước ống kính máy quay. Đây là một tai nạn nhớ đời của nữ ca sĩ này.

am anh kinh hoang khi my nhan bi sam so cong khai hinh anh 16

Người đẹp Hàn Tuyết cũng từng hoang mang khi bị một người đàn ông lạ mặt không mặc áo chạy tới ôm. Dù được lực lượng an ninh bảo vệ nhưng cô vẫn tỏ ra cực kỳ sợ hãi trước tình huống này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem