Angela Phương Trinh nhắc nhẹ “càng tham càng trả giá”, Bảo Anh hồn nhiên “hãy để thời gian trả lời”

Minh Châu Thứ năm, ngày 12/09/2019 11:53 AM (GMT+7)
Angela Phương Trinh bất ngờ đăng tải chân lý của một cuộc sống an yên, Bảo Anh tự nhắc nhở bản thân thong thả sống... là những tâm sự sao Viêt được fan quan tâm nhất ngày 12/9.
Bình luận 0

img

Angela Phương Trinh gây thương nhớ với vẻ đẹp dịu dàng cùng chân lý sống: “Người muốn đua tranh, cứ để họ tranh. Người muốn tham đắm, cứ để họ tham. Người muốn hơn thiệt, cứ để họ hơn. Nhiều khi không phải duyên nhân quả. Mình nói hay chia sẻ đều không được. Thì cũng chẳng cần cưỡng cầu. Bạn nên để họ phát triển một cách tự nhiên nhất. Theo con đường của họ. Tất cả dòng sông, đều sẽ chảy về cùng một biển. Chân lý chỉ có một. Họ càng tham đắm, càng mong cầu, cái giá của họ phải trả sẽ càng nhiều. Rồi đến ngày, khi họ đã trả giá đủ tự khắc sẽ quay đầu. Bạn chẳng cần buồn phiền hay giận dữ. Việc của bạn là hãy cứ tự sửa mình cho thật tốt. Rồi một ngày họ sẽ phải thắc mắc: Sao cuộc đời của bạn bình an và thanh thản đến vậy!”.

img

Bảo Anh tự nhận mình mới 17 tuổi, cứ thong thả sống: “Lúc 20 tuổi, chúng ta không biết cuộc sống năm 30 tuổi sẽ ra sao, nhưng tuổi 30 chắc chắn sẽ tới. Có rất nhiều chuyện không thể vội vàng, chỉ cần để tất cả diễn ra tự nhiên, nghe theo tiếng nói của trái tim, lựa chọn cuộc sống cho chính mình. Những chuyện còn lại, hãy để thời gian trả lời! Mình mới 17 cứ thong thả vậy”.

img

Diệu Nhi đăng ảnh gặp gỡ hội bạn thân: “Hội chị em lâu lâu tụ tập 8 chuyện dưỡng nhan”.

img

MC Trấn Thành đăng loạt ảnh chụp chung với bà xã Hari Won: “Đẹp hông cả nhà?”.

img

Hoa hậu Tường Linh nhắn nhủ tới các cô gái: “Con gái nói xấu nhau cũng được nhưng đừng hại nhau. Con gái đã có đầy đủ những gì người khác không có, không thể giúp đỡ thì cũng đừng hại người. Không ai sinh ra lại tự chọn cho mình cuộc sống cô đơn không có ai bên cạnh cả, mỗi người đều sẽ gặp từng ấy người, đi hay ở đều nằm ở việc đối xử với họ ra sao. Chỉ tiếc trao đi tất cả chân thành ... Wakeup and finish”.

img

Mạc Văn Khoa khoe phong cách thời trang trung thu 2019: “Trung thu này em đi quẩy sương sương”.

img

Siêu mẫu Lan Khuê khiến cư dân mạng phát thèm vì món cháo cá lóc rau đắng đích thân cô tự làm: “Cháo cá lóc rau đắng Meow made. Bắt chước nhà hàng lặt gốc giá cho trắng trẻo, bóc da cá rút xương cho đảm đang”.

img

Siêu mẫu Minh Triệu: “Hãy cười với nhau khi còn có răng, sau này không còn răng nữa thì vẫn cười với nhau đến khi chỉ còn lợi nhé!”.

img

Jun Vũ: “Ngày hôm nay của bạn dù thế nào cũng nên cười nhiều một chút, bởi khi cười mọi thứ sẽ dễ chịu hơn. Mỗi ngày nếu có thể hãy cố gắng cười nhiều hơn một chút nữa”.

img

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2017 Kim Dung cập nhật hình ảnh: “Những buổi chiều mùa thu cũng hay làm mình lầm tưởng đến những chiều của mùa hè. Giống như chiều nay”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem