Angela Phương Trinh nói chuyện yêu, khoe vòng 3 gần 1m "đốt mắt"

Mi Mi Thứ tư, ngày 26/07/2017 06:50 AM (GMT+7)
Chia sẻ hình ảnh khoe đường cong chữ S cuốn hút mọi ánh nhìn, Angela Phương Trinh còn bày tỏ tình yêu với việc luyện tập để chăm sóc các chỉ số của bản thân.
Bình luận 0

img

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Angela Phương Trinh chia sẻ dòng trạng thái đề cập đến tình yêu của cô gây sự chú ý. "Tôi khao khát được yêu một tình yêu tự do vô tư lự, nhưng là một nghệ sĩ thật không dễ dàng để cân bằng giữa công việc và tình yêu. Tập luyện là một phần quan trọng trong sự nghiệp của tôi, đôi lúc tôi dành gần như thời gian rảnh ở phòng tập để chăm sóc các chỉ số của bản thân. Tình yêu chân chính sẽ đến với cô gái chăm chỉ thôi đúng không cả nhà?" - nữ diễn viên viết.

img

Ngay sau khi đăng tải, dòng chia sẻ của Angela Phương Trinh thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng vì đi kèm theo là một hình ảnh cô khoe thân hình đúng chuẩn chữ S.

img

Được biết, Angela Phương Trinh sở hữu số đo 3 vòng "siêu khủng" lần lượt là 84-59-95cm.

img

img

img

img

Chính vì vậy, mỗi hình ảnh cô chia sẻ đều nhận "bão like" từ phía cộng đồng mạng và không ít lời khen ngợi kèm theo.

Trước đó, Angela Phương Trinh từng đăng tải đoạn clip chụp ảnh hậu trường khoe đường cong như vẽ tại hồ bơi "đốt mắt" người nhìn.

img

Để thực hiện bộ ảnh này, người đẹp diện bộ đồ tắm khoét sâu, bó sát để lộ vòng 1 căng đầy và vòng 3 gần 1m tạo dáng táo bạo. 

img

img

Khi loạt hình ảnh được tung ra khiến nhiều chị em không khỏi "ghen tỵ" với ngoại hình nóng bỏng của Angela Phương Trinh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem