Bà Thúy Nga - người cưới MC Thanh Bạch là ai?

P.V (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 15/07/2016 12:10 PM (GMT+7)
Mối quan hệ giữa MC Thanh Bạch và bà Thúy (hay còn gọi là cô Thúy, Thúy Nga) - bà chủ Trung tâm Thúy Nga bắt đầu lộ diện trên báo chí vào thời điểm cuối năm 2015, khi bà Thúy Nga về nước dự sinh nhật của NSND Kim Cương.
Bình luận 0

Ở đám sinh nhật này, 2 người tuy là một cặp đũa lệch về tuổi tác (bà Thúy Nga hơn MC Thanh Bạch gần chục tuổi) song họ vẫn có những màn nắm tay tình tứ, khóa môi trước mặt đông đảo bạn bè.

Bà Thúy Nga từng là vợ của ông Tô Văn Lai, trước đây hai người từng lập một hãng sản xuất băng đĩa ca nhạc ở Sài Gòn vào năm 1972. Sau khi chiến tranh Việt Nam kết thúc năm 1975, họ ở lại Sài Gòn. Đến năm 1976, 2 vợ chồng bà Nga sang Pháp và sinh sống tại thủ đô Paris. 

img

Bà Thúy Nga thường xuất hiện cùng MC Thanh Bạch

Ông Tô Văn Lai đã gắn bó, chung tay tạo dựng cơ nghiệp với bà suốt mấy chục năm, trong đó có Trung tâm Thúy Nga nổi bật với thương hiệu Thúy Nga Paris by night.

Thời gian qua, dư luận rất xôn xao việc MC Thanh Bạch luôn tay trong tay với người phụ nữ lớn tuổi đầy quyền lực trong thế giới giải trí: Bà chủ của trung tâm Thúy Nga Paris. Ngày 14.7 có một clip ghi hình đám cưới giữa MC Thanh Bạch và bà trùm làng giải trí Thúy Nga được tổ chức tại Đồng Nai. Tuy nhiên, ngay sau đó MC Thanh Bạch đã lên tiếng khẳng định đây chỉ là đám cưới giả. Vậy người phụ nữ này là ai?

img

Hình ảnh đám cưới của MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga ngày 14.7 trong clip lan truyền trên mạng

img

Khởi nguồn Trung tâm Thúy Nga được thành lập tại Sài Gòn năm 1963 sản xuất băng nhạc. Cửa hiệu của Thúy Nga nằm trong Thương xá Tam Đa (Crystal Palace) trên đường Lê Thánh Tôn. Những tên tuổi do Thúy Nga mời hợp tác và phát hành băng đĩa khi còn trong nước là ca sĩ Khánh Ly, Thái Thanh, Thanh Tuyền... Ngoài tân nhạc, Thúy Nga còn cho ra băng đĩa nhạc cải lương.

Năm 1975, Trung tâm Thúy Nga ngưng hoạt động. Gia đình ông Tô Văn Lai di cư sang Pháp vào cuối năm 1976. Lúc đầu ông Lai làm nhân viên cây xăng, bà Nga mở một cửa hàng băng đĩa nhỏ trong ngõ hẹp ở Paris và sinh sống bằng công việc in sang các băng đĩa cũ một cách thủ công, rồi dần dần tự sản xuất các chương trình ca nhạc.

img

Bà Thúy Nga khóa môi MC Thanh Bạch. Ảnh: I.T

Lúc đó các chương trình Paris By Night được sản xuất và phát hành tại Paris, nội dung là những vở tuồng cải lương, sau đó mới dần phát triển thành những chương trình ca nhạc kịch múa tổng hợp như được biết sau này.

Nhiều năm nay, bà trùm Thúy Nga về nước nhiều hơn, tham gia nhiều sự kiện của giới văn nghệ sĩ tại quê nhà. Một trong những người mà bà thân thiết, thường xuyên cùng xuất hiện là MC Thanh Bạch với những hành động tình tứ như nắm tay, khóa môi và đỉnh điểm nhất là làm đám cưới.

>> XEM THÊM: “Cạn lời” nếu MC Thanh Bạch cưới lần thứ 9

Bà Thúy Nga: Đám cưới với MC Thanh Bạch còn cưới hoài…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem