Bạn gái mới của Phan Văn Đức "nổi giận" vì bị tố là "kẻ thứ 3"

Đinh Đang Thứ tư, ngày 09/10/2019 12:28 PM (GMT+7)
Người yêu mới của Phan Văn Đức tỏ ra bức xúc khi cô bị cho là lý do khiến Ngọc Nữ và tiền vệ xứ Nghệ chia tay.
Bình luận 0

Bạn gái cầu thủ Phan Văn Đức - Nhật Linh mới đây đã đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái thể hiện thái độ khó chịu, nhiều ý kiến nhận định cô đang bức xúc vì tin đồn cô chính là "kẻ thứ 3" xen vào giữa Phan Văn Đức và Ngọc Nữ. Đây cũng là tin đồn nổ ra khi cô mới công khai yêu tiền vệ CLB Sông Lam Nghệ An.

img

Nhật Linh tình tứ bên cạnh Phan Văn Đức.

"À thì ra cách đưa mình lên tầm cao mới là phải dìm người ta xuống đó à. Mưu hèn kế bẩn, cảm thấy khinh thường và phẫn nộ với một số người mình từng nghĩ là họ tốt đẹp!" - Nhật Linh chia sẻ trên trang cá nhân.

img

Chia sẻ bức xúc của Nhật Linh trên trang cá nhân.

Đây là lần đầu tiên cư dân mạng thấy bạn gái của Phan Văn Đức tỏ ra gay gắt như vậy. Cô từng chia sẻ trên story facebook chuyện mình bị "chơi xấu" cách đây không lâu. 

Phan Văn Đức - Võ Nhật Linh công khai bên nhau từ cuối tháng 8. Cả hai không ngại chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau lên mạng xã hội, thậm chí Phan Văn Đức còn đi du lịch cùng gia đình của Nhật Linh. 

img

Ngọc Nữ đã lấy lại được chính mình sau khi chia tay Phan Văn Đức.

Về phía Ngọc Nữ, sau khi chia tay Phan Văn Đức, cô cũng đã nhanh chóng vượt qua nỗi buồn trong chuyện tình cảm nhờ sự động viên của bạn bè, gia đình. Cô tập trung vào công việc người mẫu quảng cáo; thử sức làm diễn viên trong các MV, phim ngắn; kinh doanh thời trang,... Trong suốt thời gian hẹn hò với tiền vệ tuyển Việt Nam, cô nàng luôn phải mang mác "bạn thân", "bạn gái tin đồn" chứ chưa từng được chàng trai sinh năm 1996 thừa nhận là "người yêu" trước truyền thông và người hâm mộ.

img

Nhật Linh bị dân mạng réo tên mỗi khi Ngọc Nữ đăng status ẩn ý bị chơi xấu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem