Bạn thân tiết lộ tật xấu suốt 20 năm không thay đổi được của Trấn Thành

Loan Trần Thứ bảy, ngày 18/01/2020 00:05 AM (GMT+7)
Cùng làm việc trong showbiz, tình bạn của Trấn Thành và diễn viên hài Anh Đức làm cho nhiều khán giả ngưỡng mộ.
Bình luận 0

Luôn được khán giả gọi tên mỗi khi nhắc đến những cặp bạn thân lâu năm trong showbiz Việt, Trấn Thành - Anh Đức may mắn có được tình bạn đẹp từ thuở còn ngồi trên ghế nhà trường. Tính đến thời điểm hiện tại, cả hai đã gắn bó với nhau được khoảng 20 năm, đồng hành cùng nhau từ công việc đến cuộc sống. Mới đây, khi tham gia một talkshow, khi được hỏi về tình bạn với Trấn Thành, diễn viên Anh Đức đã không ngần ngại "bóc phốt" bạn thân khi tiết lộ tật xấu của nam danh hài.

img

Trấn Thành - Anh Đức chơi thân từ khi đi học đến khi cùng làm nghệ thuật và thành công như hôm nay.

Như nhiều lần từng chia sẻ trước đây, Anh Đức cho biết tình bạn với Trấn Thành bắt đầu từ năm lớp 7 khi cả hai học chung lớp. Sau này, khi Trấn Thành thi vào trường Sân khấu Điện ảnh, Anh Đức lại chọn ngành công an nhưng cảm thấy không phù hợp. 1 năm sau, Trấn Thành đã thuyết phục bạn thi vào trường Sân khấu Điện ảnh và thành lập nhóm hài, diễn chung nhiều năm. 

img

Có không ít sự so sánh giữa Trấn Thành và Anh Đức về sự nổi tiếng nhưng cả hai vẫn rất thoải mái, không bận tâm.

Duy trì mối quan hệ bạn bè hàng chục năm lại cùng làm việc trong môi trường showbiz nhưng cả hai chưa bao giờ mâu thuẫn đến mức không nhìn mặt nhau. Anh Đức cho biết có thời điểm do bản thân anh luôn muốn sống khép kín, thu mình lại nên đôi khi trở nên xa cách. Trấn Thành tuy chơi với nhiều bạn nhưng luôn nhớ đến Anh Đức, vì vậy mỗi lần tụ tập, đi chơi với mọi người, nam danh hài đều không quên gọi bạn thân đi cùng. Tuy nhiên, Anh Đức lại cảm thấy mình là người chậm chạp, có tính hay quên, mỗi lần trước khi ra đường phải chuẩn bị lâu... Nên anh chọn cách từ chối để không làm ảnh hưởng đến cuộc vui cũng như bạn mình. 

Sau những giai đoạn hơi xa cách nhau, cả hai lại trở lại bình thường, cùng là những người bạn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống. Đặc biệt, khi được hỏi đến tật xấu của Trấn Thành, Anh Đức cũng tự tin nói ngay vì đã ở bên Trấn Thành từ thuở nhỏ: "Thành là người thích để ý chuyện này chuyện kia. Đôi khi cũng là người rất khó giữ bí mật...".

img

Cả hai từng tham gia rất nhiều dự án chung với nhau, gần đây nhất là web drama "Bố già" của Trấn Thành.

Ngược lại, trong một lần nhắc đến Anh Đức, Trấn Thành lại tiết lộ thích nhất ở bạn chính là sự "kín miệng", Anh Đức sẽ không bao giờ kể bất kì thông tin gì về đối phương nếu không được người này cho phép. Ngoài ra, ông xã Hari Won còn hết lời khen ngợi bạn thân là người chân thành, cẩn thận và không vụ lợi trong các mối quan hệ... 

img

Trấn Thành đã có gia đình hạnh phúc, vì vậy anh luôn tìm cách trêu chọc bạn bằng việc mai mối khắp nơi.

Tính cách gần như trái ngược nhau, Trấn Thành và Anh Đức vẫn giữ tình bạn suốt 20 năm. Tuy hay trêu chọc bạn thân bằng cách "rao bán" khắp showbiz nhưng Trấn Thành vẫn luôn nhắc đến Anh Đức như 1 tri kỷ. Hiện tại, tuy đã không còn hoạt động nhóm hài, cả hai cũng rất bận rộn với những dự án cá nhân nhưng mỗi lần xuất hiện cùng nhau trong các gameshow, đôi bạn thân vẫn làm cho khán giả thích thú và dành sự ngưỡng mộ cho tình bạn này. 

Anh Đức hẹn hò Hiền Hồ: Vì sao Trường Giang, Trấn Thành lại bị réo tên?

Bức ảnh “thánh ế“ Anh Đức hẹn hò vui vẻ với Hiền Hồ nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem