Bảo Thy đưa ra yêu cầu đặc biệt cho Thúy Ngân khi đến dự hôn lễ?

Châu Anh Thứ sáu, ngày 15/11/2019 08:35 AM (GMT+7)
Dựa vào một góc trên ảnh đại diện và nội dung tin nhắn, một số người cho là Bảo Thy nhắn tin và đưa ra yêu cầu đặc biệt với diễn viên Thúy Ngân khi đến dự đám cưới.
Bình luận 0

Tối 14/11, diễn viên Thúy Nhân cập nhật bức ảnh chụp lại cuộc trò chuyện giữa cô và một người bạn lên trang cá nhân. Dựa vào một góc ảnh đại diện và nội dung tin nhắn, một số người đoán rằng, Thúy Ngân đang trò chuyện với Bảo Thy.

img

Trong cuộc nói chuyện, Bảo Thy đưa ra yêu cầu với cô em thân thiết Thúy Ngân về phụ kiện mang đến sự kiện. Cụ thể, “Công chúa bong bóng” nhắc nhở: “Mang giày bệt đi nha. Chị mang có ba phân”. Thấy vậy, Thúy Ngân hỏi lại: “Em mang dép kẹp được không?”. Chẳng hiểu Bảo Thy có biết Thúy Ngân đang trêu chọc mình hay không nhưng cô vẫn hài hước trả lời: “Được nha, dép lào cũng ok”.

img

img

Nhiều người cho là Bảo Thy đưa ra yêu cầu đặc biệt với Thúy Ngân là bởi nữ diễn viên sở hữu chiều cao 1,7m. Như vậy, Thúy Ngân chẳng cần đi giày cao gót đã cao hơn Bảo Thy và ông xã doanh nhân. Bởi, Bảo Thy chỉ cao 1,66m còn ông xã của cô sở hữu chiều cao khá khiêm tốn. Nếu Thúy Ngân đi thêm giày cao gót thì vợ chồng Bảo Thy dễ dàng bị cô em thân thiết này “chặt đẹp” ngay tại hôn lễ.

Vài ngày trước, Bảo Thy xác nhận sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 16/11 tới tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở trung tâm TP.HCM. Ngày 15/11, cặp đôi làm lễ ở nhà thờ. Cùng với đó, bộ ảnh cưới của nữ ca sĩ được tung ra thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Biết được tin này, fan của Bảo Thy không quên gửi lời chúc mừng cô. Một số người không kìm được nước mắt.

img

img

Được biết, ông xã tương lai của nữ ca sĩ là Phan Lĩnh - chồng của Bảo Thy, lớn tuổi hơn cô và là doanh nhân người gốc Hà Tĩnh. Anh là bạn làm ăn của gia đình Bảo Thy, được cả gia đình cô quý mến nhưng phải khá lâu Bảo Thy và anh mới nảy sinh tình cảm rồi bắt đầu tìm hiểu nhau. Bảo Thy nhận xét Phan Lĩnh là người đàn ông chín chắn, đàng hoàng, sống nguyên tắc, được nhiều bạn bè, đối tác quý trọng.

Điều đáng chú ý, tính đến thời điểm hiện tại, Bảo Thy đã hoạt động trong làng giải trí hơn 10 năm, có nhiều mối quan hệ nhưng cô và ông xã chỉ mời 5 nghệ sĩ đến chung vui: Quang Vinh, Ngô Kiến Huy, Vương Khang, MiA, Thúy Ngân. Đây đều là những người bạn, đồng nghiệp thân thiết với giọng ca “Là con gái phải xinh” từ những ngày đầy tiên hoạt động nghệ thuật, cùng cô trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem