Bảo Thy như một nàng công chúa được chú rể và dàn siêu xe hộ tống

P.N (Tổng hợp) Thứ sáu, ngày 15/11/2019 14:44 PM (GMT+7)
Bảo Thy diện áo dài trắng, trang điểm xinh đẹp nhanh chóng di chuyển ra siêu xe cùng ông xã doanh nhân để đến nhà thờ làm lễ.
Bình luận 0

Hôm nay (ngày 15/11), hôn lễ của Bảo Thy – Phan Lĩnh được tổ chức tại một nhà thờ ở TP.HCM. Khác với vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Bảo Thy và ông xã doanh nhân không cho truyền thông tác nghiệp. Dù hoạt động lâu năm trong showbiz nhưng nữ ca sĩ chỉ mời 5 nghệ sĩ đến chung vui cùng mình.

img

Doanh nhân Phan Lĩnh cùng dàn phù rể chuẩn bị đón dâu.

img

Ca sĩ Bảo Thy đeo đầy vàng, bước ra siêu xe của ông xã.

Phan Lĩnh mặc áo trắng cùng dàn phù rể diện đồ vest chỉn chu nhanh chóng di chuyển trên dàn siêu xe trước biệt thự của Bảo Thy. Được biết, dàn siêu xe của chú rể gồm 10 chiếc đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Rolls Royce, Maybach, Ghost Series II… Dàn siêu xe nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dân. Bảo Thy diện áo dài trắng từ trong biệt thự lộng lẫy như một tòa lâu đài bước ra trước sự trầm trồ của nhiều người về nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

img

Dàn siêu xe đến rước dâu của đại gia Hà Tĩnh. (Ảnh: Zing)

Vợ chồng Bảo Thy – Phan Lĩnh cùng nhau di chuyển đến nhà thờ An Phú (Quận 7, TP.HCM) để thực hiện các nghi thức. Tại đây, cả hai cùng thực hiện nghi thức thiêng liêng là đọc lời thề. Cha xứ ban phép lành và lời chúc phúc cho Bảo Thy – Phan Lĩnh. Không khí của buổi lễ vắng lặng, trước cửa nhà thờ được trang trí nhiều hoa tươi.

img

Vợ chồng Bảo Thy - Phan Lễ cùng nhau đọc lời thề. (Ảnh: Zing)

Để hôn lễ của Bảo Thy và ông xã doanh nhân được diễn ra suôn sẻ, an toàn, đội ngũ an ninh đã đứng đông đảo xung quanh khu biệt thự của Bảo Thy và ngoài cổng nhà thờ. Xung quanh vợ chồng nữ ca sĩ đều có bảo vệ đứng cạnh. Anh trai Bảo Thy liên tục nhắc nhở, chỉ đạo.

Trước đây, Bảo Thy từng tâm sự, anh trai cô là một người rất yêu thương em gái. Chính vì vậy, trong ngày trọng đại của nữ ca sĩ, anh cố gắng hết sức để em gái mình có ngày vui trọn vẹn là điều dễ hiểu.

img

Biệt thự của Bảo Thy được trang trí bằng hoa tươi.

Vài ngày trước, Bảo Thy xác nhận chuyện sẽ kết hôn cùng ông xã Phan Lĩnh. Người hâm mộ gửi tới “Công chúa bong bóng” nhiều lời chúc tốt đẹp. Sau khi thực hiện các nghi thức cưới hỏi vào sáng ngày 15/11, Bảo Thy tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn sang trọng ở trung tâm TP.HCM vào ngày 16/11.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem