Bất ngờ vì cát xê "khủng" của Phương Trinh, Thu Thảo, Chi Pu

Thứ sáu, ngày 23/10/2015 14:18 PM (GMT+7)
Các sao nữ đang "hot" như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Chi Pu hay Diễm My 9X...đều có mức thu nhập rất lớn, khiến nhiều người phải ngạc nhiên khi con số đó được tiết lộ.
Bình luận 0

img

Angela Phương Trinh luôn là cái tên thu hút được nhiều sự chú ý của showbiz Việt. Khoảng thời gian "bà mẹ nhí" đình đám với những trang phục hở bạo hay gây sốc, thù lao tham dự sự kiện hoặc đi diễn ở bar của cô đã vào khoảng 50-60 triệu một show. Sau khi giành Á quân Bước nhảy hoàn vũ và thay đổi hình ảnh theo hướng tích cực, không còn tham gia vào các show diễn ở bar và bớt đi sự kiện, thậm chí, cô còn nhận được nhiều lời mời với cát xê lên đến trăm triệu.

img

Diễm My 9X được xem là một trong những "tay chơi" hàng hiệu của showbiz Việt. Cô thường xuyên xuất hiện với nhiều túi xách, trang phục của các thương hiệu nổi tiếng, đồng thời cũng gắn liền với hình tượng gợi cảm trên màn ảnh Việt. Mặc dù không rõ thu nhập cụ thể của Diễm My là bao nhiêu, tuy nhiên nữ diễn viên từng cho biết so với hai năm trước, hiện tại cát xê của cô đã tăng lên gấp 10 đến 20 lần khi tham gia đóng phim.

img

Chi Pu nổi lên nhờ danh hiệu hot girl với phong cách trẻ trung, khuôn mặt dễ thương và thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí, chương trình dành cho lứa tuổi teen. Tuy nhiên, sau đó cô thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau và quyết định gắn bó với vai trò diễn viên. Không chỉ sản xuất phim ngắn đoạt giải thưởng, Chi Pu còn góp mặt trong nhiều bộ phim được yêu thích, chụp hình thời trang quay quảng cáo với nhiều thương hiệu lớn...Những nỗ lực này khiến thương hiệu cá nhân của Chi Pu trở nên đắt giá và nhận được nhiều lời đề nghị hợp tác của các nhãn hàng lớn. Mới chỉ 22 tuổi, cô đã có xế hộp hơn 2 tỷ và nhãn hiệu thời trang riêng. Theo Một Thế Giới, một đại diện nhãn hàng từng tiết lộ, công ty anh phải chi đến hơn 60 triệu chỉ để Chi Pu 'toàn tâm toàn ý' chia sẻ thông tin về dịch vụ của mình trên Facebook.

img

Hình ảnh khác biệt của Hoa hậu Đặng Thu Thảo so với nhiều mỹ nhân Việt khác khiến cô trở thành cái tên được không ít các nhãn hàng săn đón. Phong cách dịu dàng, thanh lịch, danh hiệu "thần tiên tỷ tỷ" và hình tượng đẹp của cô trong lòng công chúng giúp cho sự xuất hiện của cô càng trở nên đáng giá với những nhà đầu tư. Nhiều nguồn tin cho hay, rất nhiều nhãn hàng không ngại bỏ ra cả trăm triệu để có sự tham dự của Thu Thảo trong sự kiện của mình, thậm chí con số này còn có thể cao hơn nữa.

img

Mai Phương Thúy đăng quang từ năm 2006, nhưng sau gần chục năm cô vẫn là một trong những người đẹp nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Luôn giữ được vẻ trẻ trung, tươi mới, cùng hình ảnh ngày càng sành điệu, Mai Phương Thúy có giá cát xê đi sự kiện khá cao. Chưa kể tới những quảng cáo đắt giá mà cô vẫn luôn nhận được cùng tài kinh doanh mát tay với chuỗi cửa hàng ăn luôn tấp nập tại trung tâm Sài Gòn, Hoa hậu Việt Nam 2006 hiện đang sở hữu một gia tài đáng nể.

Vi An (Đời sống pháp luật)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem