BB Trần khoe thân hình 6 múi, hoa hậu Tiểu Vy thấy đau đầu

P.N Thứ ba, ngày 20/08/2019 14:15 PM (GMT+7)
Trong khi “Thánh chơi dơ” BB Trần khoe 6 múi cho cuộc đời bớt nhạt thì Hoa hậu Trần Tiểu Vy đau đầu vì thấy một chàng trai
Bình luận 0

img

Hoa hậu H’Hen Niê khoe mái tóc dài mới: “Hen sẽ hơi chính thức để tóc dài nhé quý vị”.

img

Diễn viên Bảo Hân với biểu cảm cute trong ngày đầu trở lại lớp học: “Ngày đầu tiên bé đi học”. Nhận được nhiều lời khen của khán giả về gương mặt đáng yêu cùng màu tóc mới, nữ diễn viên sinh năm 2000 trả lời: “Bé nay tóc đã bạc hết ùi sao ạ. Mới năm 2 thui mà nhỉ”.

img

Hương Tràm tạo dáng trên siêu xe và cho biết cô đang rất phân vân: “Phân vân này... phân vân này... phân vân này”.

img

Bảo Thy khoe dáng ngọc hỏi fan: “Sắp hết hè chưa cả nhà ơi?”.

img

Hoa hậu Trần Tiểu Vy đau đầu vì thấy một chàng trai: “Đau đầu quá đi, chỉ vì nhìn thấy một chàng trai”.

img

Diễn viên Thu Trang thấy mệt khi ở bên “anh kép nhí”: “Một ngày mệt mỏi với anh kép nhí, giờ đi đâu ảnh cũng đeo theo cứng ngắc. Bây giờ cái gì cũng mẹ mẹ, con iu mẹ nhất, mẹ của con là đẹp nhất, ba không được ăn hiếp mẹ con. Rồi sau này có bạn gái đi ha, rồi không thèm quan tâm tui đi ha... lúc đó tui thương ba mấy người thôi lun đó nha nha nha”.

img

Hồ Ngọc Hà gửi gắm tình cảm với fan hâm mộ: “I love my fan. We are a family”.

img

“Thánh chơi dơ” BB Trần khoe body sáu múi: “Chút múi cho đỡ nhạt nè”. Nhận được sự tán dương của Hari Won, nam diễn viên cho biết thân hình này có được nhờ việc ăn khoai cả tuần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem