Bị chê già dặn, gượng gạo tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thúy Vân đáp trả khéo léo

Châu Anh Thứ năm, ngày 21/11/2019 17:41 PM (GMT+7)
Nhận được lời góp ý từ fan hâm mộ, Thúy Vân không ngần ngại chia sẻ về định hướng hình ảnh cô đang theo đuổi.
Bình luận 0

Ít ngày trước, ban tổ chức Miss Universe Vietnam – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đăng tải loạt ảnh top 45 thí sinh trong trang phục dạ hội lên trang fanpage chính thức. Á hậu Thúy Vân nhanh tay đăng lại bức ảnh của mình lên trang cá nhân. Bức ảnh này nhanh chong nhận về hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận.

img

Thúy Vân quyến rũ với chiếc váy dạ hội xẻ ngực sâu.

Không chỉ bạn bè, đồng nghiệp mà nhiều cư dân mạng đều nhiệt tình để lại lời khen về nhan sắc và vóc dáng của Thúy Vân. Họ không quên gửi lời chúc tốt đẹp và bày tỏ mong muốn cô trở thành người kế nhiệm Hoa hậu H’Hen Niê. Tuy nhiên, một bình luận góp ý đến từ fan hâm mộ theo dõi Thúy Vân từ lâu nhận được sự chú ý đặc biệt.

Người này bày tỏ suy nghĩ của mình: “Em thực sự không thích lắm phong cách hiện tại của chị. Em nghĩ chị không hợp với style gợi cảm, sắc lạnh. Em thích hình ảnh Thuý Vân tự tin, năng động hơn. Lối trang điểm đậm (đặc biệt là mắt) đã che đi vẻ đẹp Á Đông của chị. Cách trình diễn, tạo dáng lạnh lùng high-fashion không được hợp với chị, khiến cho chị có vẻ già dặn và hơi gượng. Em nghĩ đó có thể là một trong những lí do ở tập 1 anh Samuel Hoàng nói chị không được “tươi mới”. Riêng em đặc biệt thích hình ảnh tự tin, hào sảng và năng động của chị hồi còn ở Hoa khôi Áo dài và Miss International 2015 với cách trang điểm nhẹ nhàng và nụ cười tỏa sáng. Em nghĩ nó sẽ hợp với tiêu chí người phụ nữ tự tin hiện đại của Miss Universe hơn”.

img

Thúy Vân khéo léo trả lời góp ý của fan hâm mộ.

Đọc được những lời góp ý chân thành từ fan cứng, Á hậu Thúy Vân bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm đẹp trong quá khứ. Cô nhẹ nhàng đáp: “Xin cảm ơn những chia sẻ của em. Khi nhìn thấy tấm hình này chị vui lắm vì được nhớ lại những kỷ niệm ở Hoa khôi Áo dài và Miss International, đó là một khoảng thời gian rất đẹp và chị cũng sống đúng với lứa tuổi của mình. Nhưng chị nghĩ ai rồi cũng sẽ trưởng thành cả, đối diện với những thử thách trong cuộc sống thì mỗi ngày chúng ta sẽ càng lớn hơn và thay đổi từ bên trong lẫn vẻ bề ngoài.

Và hình ảnh hiện tại là hình ảnh đi theo con đường trưởng thành của chị và chị rất yêu thích vì nó mang lại cho chị cảm giác trưởng thành, bản lĩnh và quyến rũ hơn. Nhưng chị vẫn rất cảm ơn em vì đã gửi lời góp ý cho chị và hy vọng em vẫn tiếp tục ủng hộ chị”.

img

Thúy Vân đang theo đuổi hình ảnh trưởng thành, quyến rũ.

Dù là một trong những thí sinh nổi bật ngay từ vòng sơ khảo nhưng việc Thúy Vân đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vẫn đối diện với nhiều luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Bên cạnh sự ủng hộ, động viên và tán dương, không ít người nhận định Thúy Vân là một gương mặt cũ, dù rất tài năng nhưng nếu cô không tự làm mới bản thân thì cũng không xứng đáng để đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem