Bị chê "phá hit", Lan Ngọc vẫn tự tin hát cùng Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh

Hương Bùi Chủ nhật, ngày 11/08/2019 09:30 AM (GMT+7)
Lan Ngọc không khỏi phấn khích khi lần đầu được hát trước hàng trăm khán giả.
Bình luận 0

Clip Lan Ngọc thể hiện "Anh không muốn bất công với em" cùng Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh

img

Tối 10/8, Ninh Dương Lan Ngọc đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi tham dự một sự kiện tại TP.HCM. Ngay từ khi xuất hiện, nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” đã hút mọi ánh nhìn với váy cúp ngực bằng vải voan, khéo khoe vai trần trước ống kính.

img

Đặc biệt, tại sự kiện lần này, Ninh Dương Lan Ngọc đã có màn tam ca đầy ngẫu hứng cùng Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh trong ca khúc “Anh không muốn bất công với em”.

img

Vốn được biết đến với biệt danh “nữ hoàng phá hit”, Lan Ngọc khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu khoe giọng trước hàng trăm khán giả. Dù đôi chỗ vẫn bị lệch tông, lộ chất giọng chênh phô, nhưng nữ diễn viên đã có nhiều tiến bộ so với thời gian tham gia “Chạy đi chờ đi”.

img

Khi được Phạm Quỳnh Anh mời lên sân khấu biểu diễn, Lan Ngọc đã không giấu được sự phấn khích: “Trời ơi, lần đầu tiên trong cuộc đời tôi được hát trên trên một sân khấu lớn, đứng giữa hàng trăm khán giả mà còn hát chung với hai anh chị ca sĩ chuyên nghiệp nữa. Ôi, tôi run như lần đầu được lên tivi. Nhờ có khán giả và team Cám Con cổ vũ nhiệt tình mà tôi đã hoàn thành bài hát khá tốt. Cám ơn mọi người nhiều lắm”.

img

Trước đó không lâu, Lan Ngọc cũng từng phát hành MV ca khúc “Gái già tuyển phi công” và vấp phải nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả. Thậm chí, có người còn nhận định cô là “thảm hoạ mới của làng showbiz”.

Đứng trước nhiều luồng ý kiến khen chê, nữ diễn viên sinh năm 1990 chia sẻ: “Việc lấn sân ca hát chủ yếu là để thoã mãn niềm đam mê luôn cháy bỏng trong tôi mà thôi. Hay việc hát cover cũng mang tính chất vui vẻ, dành tặng khán giả và người hâm mộ, chứ tôi vẫn còn yêu thích công việc diễn xuất lắm, chưa nghĩ đến việc sẽ theo đuổi con đường ca sĩ chuyên nghiệp”.

img

Tiết lộ một số kế hoạch trong tương lai, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết thời gian tới cô sẽ bay ra Huế để tham gia một dự án phim điện ảnh. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng sẽ có một món quà bất ngờ dành tặng người hâm mộ nhân kỉ niệm 10 năm theo đuổi con đường nghệ thuật.

Lan Ngọc bị bắt gặp đi mua sắm cùng Chi Dân giữa tin đồn hẹn hò

Màn tương tác thân thiết giữa nam ca sỹ và “chị dâu“ tin đồn khiến dân mạng thích thú.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem