Bị đồn hủy hôn với bạn trai Việt kiều, nữ rapper bất ngờ khoe bụng bầu vượt mặt

Loan Trần Thứ tư, ngày 02/10/2019 08:55 AM (GMT+7)
Nữ rapper từng gây "sốt" với màn đọc rap tặng cựu Tổng thống Barack Obama khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi lộ ảnh đang mang thai.
Bình luận 0

Những hình ảnh mới được cập nhật từ trang Fanpage của nữ rapper đầu tiên của Việt Nam - rapper Suboi đã gây xôn xao dư luận, thậm chí nhiều người không khỏi “sốc” trước tiết lộ của Suboi. Vẫn đăng tải hình ảnh thường xuyên lên mạng xã hội, nhưng mới đây, cô lại bất ngờ thông báo sẽ sinh con vào tháng 1/2020.

img

Suboi tiết lộ đang mang thai con gái ở tháng thứ 6 của thai kỳ.

Chia sẻ loạt hình ảnh trong trang phục thể thao cá tính, Suboi khoe bụng bầu đang bắt đầu vào những tháng cuối thai kỳ. Nữ rapper thông báo đến người hâm mộ về đứa con sắp chào đời của mình: “Vậy là một bé gái sẽ chào đời giữa tháng giêng năm sau, cũng một em ma kết! Bố em gọi em là Nina, như bà Nina Simone. Còn tên Việt mẹ đặt em là Đăng Hân. Sáu tháng qua em hình thành và lớn dần trong đây, mẹ cũng bị ngâm trong sự thay đổi hoóc-môn cực mạnh (mệt liên tục và khóc hoài trong ba tháng đầu) rồi tự nhiên bây giờ hiểu sinh học, dinh dưỡng dễ sợ”.

img

img

Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời chúc mừng từ khán giả lẫn đồng nghiệp khi chia sẻ niềm vui này.

Cô cũng hạnh phúc chia sẻ cảm giác lần đầu làm mẹ và những thay đổi trong 1 năm qua. “Một năm qua có quá nhiều điều cần làm để thay đổi, để chăm sóc mình và sống có bình yên, hạnh phúc. Bây giờ em tới, mẹ muốn mình thư giãn, tích cực hơn, cơ thể mẹ làm việc liên tục để tạo ra em, cả cái vũ trụ của em chèn hết chỗ của mẹ, sao làm phụ nữ thật lạ, thật diệu kỳ... Mẹ thở hơi ngắn và mỏi lưng quá em ơi! Cuối cùng cũng sẵn sàng để chia sẻ với mọi người, mình không thể quay lại nữa rồi. Trời ơi! Tôi sẽ là một người mẹ”.

Dòng chia sẻ của Suboi lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bài viết của cô nhận được hơn 20 nghìn lượt yêu thích, hàng nghìn bình luận và chia sẻ - con số tăng “đột biến” so với mức độ tương tác của các bài viết trước đó trên trang của Suboi. Rất nhiều bình luận để lại chúc mừng nữ rapper sinh năm 1990, nhưng cũng không ít ý kiến ngạc nhiên, tò mò về cuộc sống của cô trong thời gian qua.

img

Đến những bức ảnh gần đây, khán giả vẫn không thể nhận ra Suboi đang mang thai.

“Tôi có bỏ qua điều gì không? sao mà bất ngờ quá”, “Ủa lấy chồng khi nào vậy? Sao tôi cập nhật chậm quá vậy”, “Em rất bất ngờ luôn nhưng vẫn chúc chị mẹ tròn con vuông”, “Không thể tin được, em còn nghĩ chị sắp comeback”…, là những bình luận sôi nổi của dân mạng.

img

Suboi và bạn trai Việt kiều cách đây 3 năm trước, trong lần cùng có mặt trong dịp giao lưu với cựu Tổng thống Obama khi sang thăm Việt Nam.

Trước đó, hồi tháng 4/2019, Suboi bất ngờ vướng tin đồn đã hủy hôn với đạo diễn Việt kiều - Bảo Nguyễn sau 9 năm hẹn hò. Vốn là người kín tiếng về chuyện đời tư, thông tin hiếm hoi cô tiết lộ với người hâm mộ đó là thông báo đã đính hôn với bạn trai vào cuối năm 2017. Tuy nhiên, thời điểm hơn 1 năm sau, cộng đồng mạng liên tục phát hiện những bằng chứng cho thấy cả hai đang có vấn đề tình cảm. Từ sau khi đính hôn với bạn trai, nữ ca sĩ thường xuyên đeo nhẫn kể cả khi thực hiện những bộ ảnh trong công việc. Tuy nhiên, việc Soboi không còn đeo nhẫn, cộng với hành động đổi trạng thái sang độc thân trên trang cá nhân của nam đạo diễn Việt kiều đã làm xôn xao tin đồn cả hai đường ai nấy đi sau 9 năm hẹn hò.

img

Suboi và bạn trai khá kín tiếng trong chuyện tình cảm từ khi công khai mối quan hệ.

Trước mọi đồn đoán của dư luận, Suboi và bạn trai vẫn quyết giữ im lặng và không lên tiếng giải thích bất kì vấn đề nào liên quan đến đời tư. Trong thời gian qua, cô vẫn cập nhật hình ảnh đời thường trên trang Fanpage hơn 1,3 triệu người theo dõi, nhưng lại khéo léo giấu bụng qua trang phục rộng hoặc góc chụp nửa người, khiến khán giả càng thêm bất ngờ khi cô chia sẻ sắp làm mẹ.

img

img

Nữ ca sĩ có phong cách đa dạng nhưng vẫn được nhận xét luôn có chất riêng.

Suboi là cái tên được đông đảo giới trẻ Việt yêu thích trong các vai trò từ ca sĩ, nhạc sĩ, rapper, đến diễn viên.  Nữ ca sĩ tên thật là Hàng Lâm Trang Anh, sinh năm 1990, cô bắt đầu biểu diễn từ năm 15 tuổi và ngày càng khẳng định được “chỗ đứng” của mình trong giới underground hip hop.

Suboi được khán giả nhớ đến với những danh xưng như “nữ rapper đầu tiên của Việt Nam”, “Nữ hoàng nhạc hip hop” hay “Nữ rapper đọc rap tặng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama”. Cô gây ấn tượng với làn da nâu khỏe khoắn, phong cách cá tính với những bản rap mang hơi hướng quốc tế. Một số ca khúc đình đám của Suboi được yêu thích như: "Rainbow", "1000 watts", "Run", Away"...

Rapper Suboi hát rap cho Tổng thống Obama

Người đặt hỏi câu hỏi cuối cùng cho Tổng thống Mỹ Barack Obama tại cuộc gặp gỡ Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem